สมัครด่วน! Heroes of the Storm เปิด Technical Alpha เพิ่มเติมทั่วโลก!!

HOStec

ในสัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้เกมส์ Heroes of the Storm จะก้าวเข้าสู่ช่วงต่อไปของ Technical Alpha และ เราอยากจะใช้โอกาสนี้ในการบอกทุกคนว่า มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

HOStec1

Heroes of the Storm นั้นยังคงอยู่ในช่วงพัฒนา

และตลอดหลายเดือนที่ผ่านเราได้ปรับเปลี่ยนหลายอย่างในเกม นับตั้งแต่ การเปลี่ยน UI ทั้งหมด จนไปการถึงเพิ่ม Heroes และ Skin ใหม่ๆ แต่เราจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เรามีแผนหลายๆ อย่างที่มีอยู่ในหัว และเราจะพัฒนาเกมนี้ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อๆ ไป

อย่างที่เราเคยพูดไปแล้ว เป้าหมายสำคัญสำหรับ Technical Alpha นั้นก็คือการทดลองโครงสร้างพื้นฐาน และระบบเกมต่างๆ กับ Computer และระบบ Connection หลายๆ รูปแบบ นอกจากนั้นการเชิญผู้ทดสอบจากด้านนอกมาทำการทดลองเกมนั้นทำให้เรานั้นสามารถรู้ถึง Hardware ที่จำเป็นสำหรับการเล่น Heroes of the Storm อย่างละเอียด เพื่อที่แฟนๆ Heroes of the Storm นั้นสามารถเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา

HOStec15

การทดสองในช่วงนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับเรา และข้อเสนอแนะต่างๆ ของคุณนั้น ทำให้เราสามารถปรับปรุงเกมก่อนที่จะมีการปล่อยเกมออกไปสู่วงกว้าง เพื่อที่จะทำให้การทดสอบในช่วงนี้มีความรวดเร็ว และมีผลที่ดีนั้น เราอยากจะให้การ

ทดสอบนั้นอยู่ในวงแคบ และมีข้อจำกัด เราตั้งใจจะให้มันเริ่มจากจุดเล็กๆ ก่อน และจะขยายวงออกไปตามลำดับการพัฒนาเกม

เรารู้ว่ามีผู้เล่นหลายๆ คนจากทั่วโลกต้องการที่จะช่วยเราทดสอบ Heroes และเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ใน Patch หน้านั้น เราจะเริ่มการเชิญผู้เล่นที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการทดสอบช่วง Technical Alpha

HOStec2

เราได้ทำการเพิ่มภูมิภาคใหม่ๆ เข้ามาในช่วง Technical Alpha และจะมีเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ภูมิภาคที่จะมีโอกาสในการเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ได้แก่ อเมริกาเหนือ, ยุโรป, ลาตินอเมริกา, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย, และ นิวซีแลนด์ ในช่วงการทดสอบนี้ เราจะยังคงใช้ตัวเกม Version ภาษาอังกฤษกับทุกภูมิภาค จนกว่าที่เราจะทำตัวเกมภาษาท้องถิ่นเสร็จ ระบบการจ่ายเงินนั้นจะพร้อมสำหรับทุกคนที่ได้รับการเชิญเข้ามาทดสอบ และจะใช้สกุลเงินประจำแต่ละภูมิภาค

เราหวังว่าในเดือนต่อๆไป เราจะสามารถปล่อยตัวเกมภาษาท้องถิ่นได้ และหลังจากจากนั้นเราจะขยายการทดสอบไปสู่ ไต้หวัน, จีน, และเกาหลี หลังจากนั้นเราจะพยายามที่จะทำตัวเกมภาษาท้องถิ่นที่เหลือให้เสร็จ

HOStec15

คุณจะเข้าร่วมทดสอบ Heroes of the Storm อย่างไร?

จากที่ได้พูดไป นี้ยังเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นของการทดสอบ และยังจำกัดจำนวนผู้เล่นไว้แค่เพียงนิดเดียว แต่ถ้าคุณยังไม่ได้ลงชื่อทดสอบ Heroes of the Storm ตอนนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่ขึ้นจะลงชื่อ เพราะเรากำลังจะส่งคำเชิญไปสู่ผู้เล่นอีกมากมาย

วิธีการสมัคร ID เพื่อขอรับ Beta Key

Step 1 : เข้าไปที่ Website : http://us.battle.net/heroes/en/

จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Beta Sign Up

HOStec3

Step 2 : คลิกที่ Create an Account (ถ้าหากยังไม่มี ID Battle .net)

* แต่ถ้ามีแล้วให้ข้ามไป Step ที่ 7 เลย

HOStec4

Step 3 : กรอกข้อมูล ID ตามตัวอย่าง

*ทางเราได้ทำการ Guide ภาษาไทยคร่าวๆ ให้เรียบร้อยแล้ว
เมื่อครบแล้ว ให้ทำการกด Create B.Net Account

HOStec5

Step 4 : ระบบจะขึ้นเตือนว่า “Account Creation Successful!”

แปลว่า ID B.net ได้ทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว

HOStec6

Step 5 : จากนั้นเข้าไปที่ Email ที่เราใช้สมัคร ID

เช่นตัวอย่างของผมใช้ Gmail คลิกไปที่ Email จากทาง Blizzard ได้เลย

HOStec7

Step 6 : เมื่อเข้ามายังจดหมายแล้ว ให้ทำการ คลิกที่ Link ยืนยัน Email ตามรูป

HOStec8

Step 7 : จากนั้น Download Program ที่ชื่อว่า “Create a Beta Profile”

ถ้าหากใช้ Windows OS ให้เลือก “Windows” ถ้าหากใช้ Mac OS ให้เลือก “Mac”

HOStec9

Step 8 : จะได้ตัวโปรแกรม “SystemCheck_enUS”
ให้ทำการ Double Click ที่ตัว Icon Run โปรแกรมได้เลย

HOStec10

Step 9 : ระบบจะตรวจสอบ Spec เครื่องของคุณ แล้วจากนั้นทำการกดที่ “Send” ตามรูป

HOStec11

Step 10 : เมื่อทำการกด Send เรียบร้อยแล้ว กลับมาที่หน้า Profile ให้ทำการกดไปที่

“Update Preferences”

HOStec12

Step 11 : เสร็จสิ้นการสมัคร ID B.net และ การขอรับ Beta Key เกม Heroes of the Storm TH ทั้งนี้ Beta Key จะยังไม่ถูกส่ง ทันที กรุณา Check Email ของคุณ สม่ำเสมอ ว่าทาง Blizzard ส่งมาหรือยัง

ทาง Admin แนะนำว่าให้รอช่วงใกล้ๆ Close Beta ค่อยทำการ Check อีกครั้งก็ได้ครับ

HOStec13

โปรดระวังการหลอกลวงต่างๆ ที่อาจจะมาในรูปแบบของ email หรือ website นอกจากนั้น Alpha Key นั้นไม่มีความจำเป็น และจะไม่มีการแจกในช่วงนี้ ถ้ามีคนบอกว่าจะให้ Alpha Key กับคุณนั้น คุณต้องระวังตัวเป็นพิเศษ

วิธีที่ดีที่สุดในการเช็คว่าคุณได้รับ Invite จริงนั้นสามารถทำได้ โดยการ Log in battle.net account ของคุณ และเช็คตรง Summary และดูว่าคุณได้เข้าร่วมทดสอบ Heroes of the Storm รึเปล่า

HOStec14

อย่าลืม นี้เป็นเพียงแค่การทดลอง

เมื่อคุณเล่น อัพเลเวล และปลดล็อคของต่างๆ โปรดอย่าลืมว่าเราจะทำการล้าง Account เมื่อเราเข้าสู่ช่วงทดสอบใหม่ที่เราได้วางไว้ เมื่อมีการล้าง Account ทุกๆ อย่างจะหายไป เปรียบเสมือนคุณได้เริ่มเล่นใหม่ แต่ไม่ต้องตกใจ ถ้าคุณได้ใช้เงินจริงในการซื้อของ เราจะคืนให้เป็น Battle.net Balance แต่มันจะมีจำนวนสูงสุดอยู่แค่ 325 USD หรือจำนวนเทียบเท่าของแต่ละภูมิภาค ถ้าคุณอยากรู้อย่างอื่นเพิ่มเติม คุณสามารถดูได้ที่ Blog ของเรา แต่อย่าลืมว่าเกมนั้นจะมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

HOStec15

ติดตามข่าวสารและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ที่

Facebook Group Heroes of the Storm ประเทศไทย : https://www.facebook.com/groups/BlizzardAllStarsThai/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment