Tree of Savior เผยข้อมูลอาวุธและสัตว์เลี้ยงสุดเจ๋ง!!

TOS 15-6-14-001

ตอนนี้กระแสคนรอเล่นเกม Tree of Savior แรงขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ไทยก็คงอยากจะเล่นมากแล้ว ล่าสุด blog ของผู้พัฒนา IMC Games นำโดยคุณคิม ฮัคคิว  (Hakkyu Kim) บิดาแห่งเกม Ragnarok Online ได้ออกมาให้ข้อมูลอาวุธและสัตว์เลี้ยงในช่วงพัฒนาเกมอยู่นี้ ทีมงานจึงขอนำเสนอมาให้ได้อ่านกันค่ะ

ในเกม Tree of Savior จะมีระบบอาวุธหลักและอาวุธรอง โดยอาวุธหลักจะถือในมือขวาและอาวุธรองจะถือในมือซ้าย ผู้เล่นต้องกดปุ่ม Z เพื่อใช้อาวุธหลัก และกดปุ่ม C เพื่อใช้อาวุธรอง ที่น่าสนใจคือ หากสายอาชีพ Swordman นำมีดสั้นมาใช้เป็นอาวุธรอง ก็จะทำให้โจมตีได้เร็วขึ้น โดยการใช้อาวุธหลักที่เป็นดาบสลับกับการใช้มีดสั้นที่เป็นอาวุธรอง นอกจากนี้ยังมีอาวุธรองอีกมากมายหลายชนิด เช่น โล่ ไอเทมประเภทเวทมนตร์ที่มีสกิลพิเศษ หรือของสวมใส่อย่างอื่นทั่วไป

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มความสามารถหรือออพชั่นพิเศษให้ไอเทมโดยการใส่ jewel หรือ magic amulet เข้าไปได้ด้วย ในรูปด้านล่างจะเห็นว่ามีติด magic amulet เป็นพู่ๆที่โล่ด้วย

TOS 15-6-14-002

 

และสำหรับระบบสัตวเลี้ยงกับสัตว์ขี่ จะไม่มีการแยกประเภทออกจากกัน เพราะสัตว์เลี้ยงบางตัวก็ขี่ได้ สัตว์ขี่บางตัวก็ช่วยโจมตีได้เหมือนกัน โดยให้เรียกพวกมันว่า Companion ซึ่งจะใช้เป็นคำหลักในเกม และจะมีบางตัวที่ไม่สามารถเอามาขี่ได้ ไม่สามารถช่วยต่อสู้ได้ แต่อาจจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางหรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งในเกมนี้มี Companion อีกหลากหลายประเภทเลยและยังมีเลเวลค่าความสนิทของพวกมันให้เก็บเพิ่มมากขึ้นได้ด้วย

TOS 15-6-14-003

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ หลังจากได้ดูข้อมูลคร่าวๆของอาวุธกับสัตว์เลี้ยงแล้ว ทุกคนคงจะรู้สึกอยากเล่นมากขึ้นกว่าเดิมใช่ไหมคะ ตอนนี้ต้องติดตามข่าวสารของเกมนี้กันต่อไปค่ะว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ หากเกม Tree of Savior มีอะไรอัพเดทอีก ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีเลยค่ะ

Fanpage : https://www.facebook.com/treeofsavior

อาชีพ Hopelight ผู้เชี่ยวชาญหอกที่ทางผู้พัฒนาปล่อยภาพมาให้เห็น

TOS 15-6-14-004

TOS 15-6-14-005

TOS 15-6-14-006

TOS 15-6-14-007

TOS 15-6-14-008

Comment