ข่าวดี!! Gamenet ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการเกม Black Desert เซิร์ฟ RU

BlackDesert

ความฝันสำหรับชาวเกมออนไลน์ Black Desert เซิร์ฟเวอร์รัสเซียเป็นจริง เมื่อ GameNet.ru ได้รับสิทธิ์ให้เปิดบริการ โดยคาดว่าจะเปิดช่วง Close Beta ในเดือนธันวาคม 2014 และจะเปิดเกมจริงประมาณช่วงเดือนมกราคม 2015 และที่สำคัญคือจะไม่มีการ Block IP นะคร๊าบบบบบ

BlackRu

Black Desert รัสเซียจะเหมือนกับทางเวอร์ชั่นเกาหลีครับ และยังมีจุดเด่นเสริมคือรองรับกับอุปกรณ์พิเศษ Oculus Rift หรือแว่นตาโลกเสมือนจริง เพื่อเพิ่มอรรถรสและความสมจริงให้กับการเล่นเกมส์มากยิ่งขึ้น

BlackRu1 BlackRu2

Gamenet ยังได้ให้ความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของ Bots และ Hackers ว่าทีม Game Master จะดูแลให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ และปริมาณของเซิฟเวอร์จะขึ้นอยู่กับฐานของผู้เล่นและความเหมาะสมครับ แต่ที่แตกต่างกว่านั้นคือ นอกจากจะเปิดให้เล่นฟรีแล้ว หากผู้เล่นต้องการให้มีเซิฟเวอร์เสียเงิน พวกเขาก็ยินดีที่จะเปิดเซิฟเวอร์แยกให้เฉพาะผู้ที่พร้อมจะเสียเงินเข้าเล่นครับ

BlackRu3

PvP นั้นอาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับเกรียนเมอร์พอสมควร เพราะหากผู้เล่นแพ้ในการ PvP ก็มีโอกาสเสีย item ซึ่งทีมงานให้เหตุผลว่า เพื่อเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เล่น ส่วน PvE นั้นก็จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วย World Boss ที่กระจายอยู่ตามแผนที่เมือง Calpheon และ Valencia การกำราบนั้นต้องใช้ผู้เล่นนับ 100 ในการต่อสู้ ของที่ดรอปก็เทพสมราคา นั่นคือไอเท็มคราฟชุดเกราะระดับ “Epic” ครับ

BlackRu4

Minigame ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งของเกม Black Desert เกมปาเป้าเป็นอีกหนึ่งในหลายๆ มินิเกมที่ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยมินิเกมส่วนมากจะเป็น Event ระยะสั้น ใช้เวลาไม่นานในการเล่น คล้ายๆ กับการจับม้าในเกมครับ

นี่ขนาดเกมออนไลน์ใหม่ Black Desert ยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ยังขยันอัพเดทไม่หยุดหย่อนขนาดนี้ เปิดเซิร์ฟเวอร์จริงหวังว่าคงจะสมกับที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : http://black-desert.com/news/russianpublisher/

Comment