Nexon ปล่อยไม้เด็ด gameplay trailer ตัวแรกของ MapleStory 2

MapleStory2 23-5-14-001

 วันนี้ทาง Nexon ได้ปล่อยไม้เด็ด gameplay trailer ตัวแรกของ MapleStory 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่ของพวกเขา ที่ยังคงความน่ารักจัดเต็มยิ่งกว่าภาคแรก ใครแพ้ความน่ารักความแบ๊ว ปูเสื่อรอกันได้เลย

จากที่เราได้เห็น  gameplay trailer ตัวนี้ของ MapleStory 2 จะเห็นได้เลยว่าทีมพัฒนายังคงมนต์เสน่ห์ของเกมส์นี้ได้เป็นอย่างดี เรื่องความน่ารักของตัวละคร เสื้อผ้าก็ถือเป็นเรื่องหนึ่งที่ทีมพัฒนายังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี กิจกรรมหรือเควสต์ที่โดดเด่นเน้นไปที่ความสามารถในการบังคับตัวละครอย่าง เควสต์กระโดด ก็ยังมีให้เราได้เล่นกัน แถมยังเพิ่มกิจกรรมใหม่ๆ อย่างการขับรถแข่ง ว่ายน้ำ ปีนเขา และมินิเกมส์อื่นๆมาให้เราเล่นกันอีกเพียบ ใช่แค่ความน่ารักของระบบเกมส์เท่านั้นที่ทำให้เกมเมอร์ต่างหลงไหลในเกมส์ MapleStory แต่ด้วยการเก็บเลเวลที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งการลาก แอบเนียนตีฟรี ก็ยังมีให้เราได้เห็นในคลิปนี้ทั้งสิ้น

maple2305_03

maple2305_02

แถมทีมงานยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆเพื่อเสริมความสนุกให้กับแฟนๆมากขึ้นทั้งลูกเล่นของแผนที่ ที่พื้นภายในฉากมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง การโจมตีเหล่าของตกแต่งฉากไม่ว่าจะเป็น ไห ต้นไม้ กล่องหรือแม้แต่พื้น ก็สามารถทำได้ และที่น่าสนใจมากๆก็คือการต่อสู้กับเหล่า บอส ภายในเกมส์ ที่ยังตัวใหญ่เหมือนเดิมแต่ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมลูกเล่นใหม่เพียบ ใครเป็นเเฟน MapleStory คงทราบดีว่าการจัดการบอสในเกมส์นี้ไม่ใช่แค่ยืนตีๆ ก็จบเพราะคุณต้องอาศัยสเต็ปในการหลบและ การจำท่าโจมตีอันตรายๆ ไม่เช่นนั้นกว่าอย่าหวังว่าจะล้มบอสเหล่านี้ลงได้ แน่นอนในภาคนี้ทีมงานเขาก็ยังคำนึงถึงจุดนี้เช่นเดิม

maple2305_01

เห็นแบบนี้เพื่อนๆ หลายคนคงอยากจัดหนักจัดเต็มกันในเกมส์ MapleStory 2 กันแล้วเป็นแน่ แต่ใจเย็นๆ กันก่อนครับเพราะขณะนี้ตัวเกมส์คงสมบูรณ์แค่ 70-80% เท่านั้นแหละ ขนาดที่เกาหลีเขาเพิ่งเตรียมจะเปิดทดสอบแบบ exclusive กันในช่วงปลายเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี่เอง กว่าเราจะได้เห็นตัวเกมส์แบบสมบูรณ์ก็น่าจะราวๆ ปลายปีนี้แหละครับ ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่อย่างไรเชื่อว่ามีผู้ให้บริการในไทยจ้องอยู่แน่นอนครับ แต่ใครจะได้สิทธิ์ไปงานนี้คงต้องลุ้นกันอีกยาว ทั้งนี้หากมีข่าวสารใดๆ เพิ่มเติม ทีมงาน Game-Ded จะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ทันที

 

คลิปเทลเลอร์เกม MapleStory 2

 

   maple2305_04 maple2305_05 maple2305_06 maple2305_07

Comment