Black Desert รีบปล่อยทีเด็ด หวังเพิ่มยอดใน CB 2

BlackDesert

ยิ่งใกล้กำหนดปล่อย CB ครั้งที่ 2 ในวันที่ 22 เมษายน 2557 ก็ดูเหมือนว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Black Desert จะยิ่งปล่อยทีเซอร์ระบบใหม่ๆ มากระตุ้นต่อมอยากของเหล่าเกมเมอร์กันถี่ยิบ งานนี้เพื่อนๆ หลายคนคงเริ่มคันไม้คันมืออยากจะทดสอบกันบ้างแหละ

BlackDesert1

จากหมัดเด็ดที่ปล่อยออกมาน็อคผู้เล่น ด้วยคลิปการสร้างตัวละครในเกมเกือบ 4 นาที เผยให้เห็นเทคนิคขั้นสูง ที่กล้าการันตีได้เลย ว่านอกจากจาก The Sims แล้ว เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ต้องเสียเวลาไปกับการสร้างตัวละครไปไม่น้อย

BlackDesert2

ใน CB ครั้งใหม่นี้ ได้เพิ่มหลากหลายระบบให้ผู้เล่นได้ร่วมกันทดสอบ อย่างเช่นระบบความสัมพันธ์กับ NPC ที่เราสามารถเลือกสร้างความสัมพันธ์ที่ดีหรือไม่กับ NPC ในเมืองส่วนรายละเอียดระบบนี้ว่ามีดีอย่างไร คราวหน้าเราจะเจาะมาให้อีกครั้งนะครับ

BlackDesert3

เพิ่มสีสันการล่าบอสกับปาร์ตี้ด้วยการวางค่ายกล เมื่อแต่ละคนในปาร์ตี้มีจุดยืนที่ถูกต้องแล้ว จะเกิดเอ็ฟเฟคกับคนที่อยู่หน้าสุดทันที เช่นการให้คนในทีมยืนแถวเป็นเส้นตรง ก็จะเพิ่มพลังโจมตีทางเวทย์ให้คนที่ยืนอยู่หน้าสุด งานนี้เชื่อว่าคงได้แปรขบวนกันละลานตากันแน่นอนครับ

BlackDesert4

BlackDesert5

กิจกรรมยามว่าง เช่น การรีดนมวัว การจับม้า และฝึกให้เชื่อง ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมเสริมเหล่านี้คงไม่ได้มีไว้แค่เพื่อการบันเทิงใจเพียงอย่างเดียว แต่คงซ่อนไอเท็มดีๆ หรือของตอบแทนดีๆ ไว้ด้วยแน่นอนไม่แน่นะอาจจะมีฉายา “จ้าวแห่งการรีดนม” รออยู่ก็เป็นได้

BlackDesert6

BlackDesert7

สำหรับความคืบหน้าอื่นๆ ก่อนทดสอบจริง เชื่อว่าทีมงานของ Black Desert ต้องปล่อยของออกมาเรื่อยๆ แน่นอน แต่ที่คาดหวังไว้เรื่องอาชีพใหม่ น่าจะยังไม่มาใน CB 2 นี้ คงต้องมโนกันไปก่อนนะจ๊ะ ยังไงซะ Black Desert ถือว่าเป็นเกมส์รุ่นใหญ่ที่ยังคงต้องจับตาดูชนิดที่ว่าตาต่อตา ก้าวต่อก้าวกันเลยทีเดียว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment