เผยโฉมเกมเพลย์ Transformers Universe ยืนยัน Summer นี้เจอกัน

Transfor

Jagex Games Studio ทีมพัฒนา RuneScape ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ถึงเวลาเปิดตัวผลงานชิ้นใหม่อย่างเป็นทางการด้วย debut gameplay trailer ของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Transformers Universe ที่พร้อมจะเปิดตัวให้ทดสอบความมันส์กันได้เร็วๆ นี้

Transformers Universe ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เราตามความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่ชื่นชอบในซีรี่ย์ Transformers เป็นทุนเดิม เมื่อมีเกมส์เกี่ยวกับ Transformers ออกมาก็ไม่พลาดอยู่แล้ว สำหรับรูปแบบการเล่นนั้นทางทีมผู้พัฒนาเขาตั้งชื่อให้รูปเเบบการเล่นใหม่นี้ว่า Massively Online Tactical Action game หรือ MOTA เล่นได้บนเว็บไซต์ไม่ต้องโหลด Client จากที่เราเคยเขียนรีวิวถึงตัวเกมส์กันไว้ก่อนหน้า ผมก็แอบคิดอยู่ว่าน่าจะออกแนวๆ MOBA ทั่วไปนี่แหละมั๊ง หลังจากได้ชม Trailer เปิดตัวก็พอจะเข้าใจรูปแบบการเล่นมากขึ้นหน่อยแล้วครับ

Transfor1

จริงๆ แล้วรูปแบบการเล่นจะค่อนข้างคล้ายๆ กับเกมส์แนว Action Full 3D หรืออาจจะมองว่าคล้ายๆ Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ก็ได้ครับ เมื่อพูดถึง Transformers แน่นอนว่าต้องแปลงร่างได้ ในเกมส์ Transformers Universe ทุกตัวละครก็สามารถแปลงร่างได้เช่นกันโดยจะสามารถสลับระหว่าง โหมดยานยนต์และโหมดหุ่นยนต์  โหมดยานยนต์จะเน้นที่ความเร็วในการเคลื่อนที่รวมทั้งลดขนาดตัวละครช่วยให้ถูกเล็งเป้ายากขึ้น ส่วนโหมดหุ่นยนต์จะเป็นโหมดต่อสู้การเคลื่อนที่จะช้ากว่าโหมดยานยนต์มากแต่สามารถเปิดศึกโจมตีได้เต็มรูปแบบ

ใน Transformers Universe นอกจากเราจะต้องบังคับตัวละครหลักคือตัวเราแล้ว เรายังสามารถบังคับ AI ด้วยการกดคีย์คำสั่งเพื่อให้ AI ทำในสิ่งที่เราต้องการ นอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างทีมของเราได้ตามใจ แถมยังมีเหล่า Transformers ทั้งฝั่ง Auto Bot และ Decepticons มาให้เราสะสมกันทั้งออกแบบใหม่และแบบในหนัง ใครที่อยากได้หนุ่มๆ จากในหนังงานนี้คงต้องรอกันหน่อย เพราะในช่วงของเกมส์นี้พวกเขาจะเป็นนักรบระดับตำนานไปแล้ว

ต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนหนัง Transformers อยู่แล้วน่าจะได้ฟินกันเต็มที่จากเกมส์ออนไลน์ใหม่ Transformers Universe ใครที่สนใจแล้วก็รีบไปสมัครสมาชิกไว้รอกันได้ครับ เขาจะมีการทดสอบรอบใหม่ในวันที่ 8 เมษายน นี้ ส่วนจะเปิด OBT เมื่อไหร่คาดว่าน่าจะราวๆ 1-2 เดือน นี้เเหละครับ สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเกมส์นี้ได้แล้วที่ https://www.transformersuniverse.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment