อัพเดทกันแล้ว MapleStory 2 เผยภาพร่าง 8 อาชีพสุดน่ารัก

MapleS1

มีอัพเดทให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันอยู่ตลาด กับภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง MapleStory 2 ที่ได้ N Square ทีมพัฒนาที่จัดตั้งขึ้นโดย Nexon And NCsoft ให้รับผิดชอบในโปรเจคนี้

MapleS2

คราวนี้ก็มาถึงการโชว์อาชีพทั้ง 8 สาย ที่ใครเคยเล่น MapleStory มาก่อน น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเขากันเป็นอย่างดี ทั้ง Berserker และ Paladin ที่พัฒนามาจาก Warrior หรือ Wizard and Cleric ที่พัฒนามาจาก Magician หรือ Ranger and Gunner ที่พัฒนามาจาก Bowman และ Bandit and Assassin ที่พัฒนามาจาก Thief

ดูท่างานนี้ระบบอาชีพของเกมส์ MapleStory 2 คาดว่าไม่น่าเปลี่ยนเเปลงจากภาคแรก เริ่มสร้างตัวมาเราจะเกิดเป็น Novice น้อย แล้วไปเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพขั้นต้น 4 สายคือ Warrior, Magician, Bowman และ Thief จากนั้นในคลาส 2 จะมี 2 สายอาชีพมาให้เราเลือกอัพกันต่อไป

MapleS3

อาชีพพื้นฐาน สายฮีโร่มาโชว์ตัวกันครบแบบนี้ ไม่รู้ว่าเหล่าสายอาชีพพิเศษทั้งหลายจะตามมาพร้อมหน้ากันหรือเปล่า เราก็คงยังต้องตามข้อมูลกันต่อไป เชื่อว่าก่อนสิ้นปีนี้เราน่าจะได้เห็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ MapleStory 2 แบบเต็มๆ โลดแล่นที่เกาหลีแน่นอน แต่สำหรับจะเข้าไทยอะไรยังไงนี่คงต้องรอกันยาวครับงานนี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment