เตรียมมันส์ศึกถล่มปราสาท The Mighty Quest for Epic Loot เปิด OBT 25 ก.พ. นี้

Mighty

อีกหนึ่งเกมส์ที่ค่อนข้างน่าสนใจ The Mighty Quest for Epic Loot เกมส์ออนไลน์ตัวใหญ่จาก Ubisoft อีกหนึ่งค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากฝั่งคอนโซลที่หันมาเดินเกมส์ในตลาดออนไลน์มากขึ้น หลังจากปล่อยให้ทดสอบกันไปได้ซักพักใหญ่ๆ นานจนนึกว่าพี่แกพับโครงการนี้เก็บไปแล้วนะเนี่ย ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวและเตรียมจะเปิดให้ทดสอบช่วงปลายเดือนหน้านี้แล้ว

Mighty1

The Mighty Quest for Epic Loot เป็นเกมส์แนวเล่นได้เรื่อยๆ เพลินๆ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าของปราสาทที่นอกจากจะต้องสร้างปราสาทและวางกับดัก เพื่อป้องกันเหล่าผู้เล่นอื่นที่มาบุกทะลวงปราสาทของเราเพื่อปล้นชิงเงินทองรวมถึงอาวุธและชุดเกราะจากปราสาทของเราเเล้ว ผู้เล่นยังต้องไปบุกปราสาทของผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้ได้อุปกรณ์สวมใส่จากปราสาทของผู้เล่นคนอื่นๆ สะสมเงินรวบรวมวัตถุดิบเพื่อมาอัพเกรดการป้องกันของปราสาทเรา

Mighty2

Mighty3

Mighty6

ความสนุกของ The Mighty Quest for Epic Loot อยู่ที่การบุกปราสาทผู้เล่นคนอื่นๆ นี่แหละครับ ลองนึกถึงเกมส์ลุยดันเจี้ยนทั่วๆ ไปดูนะครับ แต่ดันเจี้ยนสำหรับเกมส์นี้มันหลากหลายเกินกว่าจะจินตนาการครับ ไม่อาจคาดเดาสิ่งใดได้เลย เพราะผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะวางเส้นทางเช่นไร บริเวณไหนจะมีกับดักหรือมอนสเตอร์แบบไหนไว้รอต้อนรับผู้บุกรุกก็ได้

เท่ากับว่าเราสามารถพบเจอกับดันเจี้ยนเป็นพันๆ หมื่นๆ รูปแบบได้ในเกมส์นี้ และแน่นอนการวางแผนสร้างปราสาทก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกครับ โดยเฉพาะเวลาที่มีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาบุกปราสาทเรา แล้วเขาเข้ามาติดกับดักในปราสาทเรา เป็นอะไรที่สะใจดีครับ

Mighty4

Mighty7

Mighty5

ตัวละครในเกมส์ตอนนี้จะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพ คือ อัศวิน นักธนู จอมเวทย์ และ The Runaway อาชีพใหม่ที่จะเข้ามาพร้อมการเปิด OBT ในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่า The Mighty Quest for Epic Loot ถือเป็นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ และสนุกไปอีกแบบครับ ใครอยากมีเกมส์สนุกๆ ไว้เล่นฆ่าเวลา หรือเล่นแก้เบื่อ The Mighty Quest for Epic Loot ตอบโจทย์แน่นอนครับ

ใครที่สนใจก็เข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมส์ไว้รอได้เลยจร้าาาที่ https://www.themightyquest.com หรือเพื่อนคนไหนที่มีโปรแกรม Steam บนเครื่องอยู่แล้วก็โหลดผ่าน Steam ก็ได้นะครับเปิด OBT ในวันเดียวกันครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment