Legend of the Condor Heroes: Zero เรียกกระแสโชว์ Trailer สุดแจ่ม

Legend of the Condor Heroes: Zero เรียกกระแสโชว์ Trailer สุดแจ่ม

Condor

ย้อนกลับไปเมื่องาน Chinajoy 2013 เกมส์ Legend of the Condor Heroes: Zero ได้เผยตัวให้เกมเมอร์ชาวจีนได้เห็นกันเป็นครั้งแรก แถมสร้างเสียงฮือฮาจากเหล่าเกมเมอร์ที่ได้เข้าทดสอบเป็นอย่างมาก ผมเองก็คาดว่าเราจะได้เห็นเกมส์ออนไลน์นี้แบบเต็มๆ กันก่อนสิ้นปี 2014 นี้ จนในที่สุดทาง Perfect World ก็จัด Trailer สุดแหล่มมาให้ชมกันในช่วงสิ้นปีแบบนี้

CondorHeroes4

หลายท่านอาจจะลืมไปแล้วว่าเกมส์นี้มันเป็นยังไงกันนะ ผมก็ขอแนะนำรายละเอียดเท่าที่ทราบกันอีกรอบแล้วกันนะครับ Legend of the Condor Heroes: Zero เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ แนว non-target Action จากฝีมือการพัฒนาของ Perfect World ทีมพัฒนาฝีมือดีสายเลือดจีน ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักทั้งเกมเมอร์ไทยและเกมเมอร์จากทั่วโลก

บรรยากาศภายในเกมส์จะออกไปในแนวของนวนิยายจีนกำลังภายใน ที่จัดกันมาแบบเต็มๆทั้งสิ่งปลูกสร้าง ตัวละคร เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงวิชาต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ยิ่งวิชาตัวเบา ทั้งเหาะเหินเดินอากาศ เดินบนน้ำ ปีนผา วิ่งไต่กำแพง แต่มีการเสริมสร้างความน่าสนใจด้วยเอฟเฟคสกิลสุดอลังการ และจุดเด่นอีกอย่างที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้คือ จำนวนอาวุธและชุดเกราะที่มีมากมาย แถมยังมีอุปกรณ์สวมใส่จากบอส ทั้งในแบบที่ดรอปมาเป็นชิ้นหรือดรอปมาเป็นวัตถุดิบ งานนี้เวลาเจอบอสที่มีอาวุธงามๆ เราก็สามารถวนล่ามันไปเรื่อยๆ จนได้ของที่เราต้องการ

Condor1

อีกจุดเด่นที่ผมติดใจมาตั้งแต่ เกมส์ออนไลน์ RaiderZ คือการดรอปชิ้นส่วนของบอส ชิ้นส่วนเหล่านี้จะมีเวลาจำกัดอยู่ได้ในช่วงเวลาหนึ่งแต่จะเป็นเหมือนบัพ เพิ่มความสามารถให้ผู้เล่น หรือเอามาเป็นอาวุธ โล่ เกราะที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะ หรือบางชิ้นก็แถมสกิลของบอสมาด้วยนะ

แต่ตอนนี้ยังไม่มีการบอกถึงกำหนดการณ์ว่าเกมส์นี้จะเริ่มมีให้ทดสอบเมื่อไหร่ ส่วนความหวังว่าจะได้เล่นกันเมื่อไหร่ยังไร้วี่แวว และถ้าถามว่าจะได้เห็น Legend of the Condor Heroes: Zero กันในประเทศไทยหรือเปล่า ขอบอกว่ามีโอกาสเพราะตอนนี้ทาง Perfect World ได้เริ่มเข้ามาให้บริการเกมส์ออนไลน์ในเมืองไทยกันแล้ว งานนี้ก็น่าจะได้เห็นการให้บริการบนมือของ Perfect World มากกว่าที่จะเป็นค่ายอื่น

และมีข่าวแว่วๆ มาว่าทาง Perfect World จะมีทีเด็ดไปโชว์กันในงาน MOL Let’s play ในวันที่ 10-12 มกราคม 2557 นี้ที่ ไบเทค บางนา ก็ไม่รู้ว่าจะเอาเกมส์นี้มาเซอร์ไพรส์เกมเมอร์ไทยกันหรือเปล่า อยากรู้ 10-12 มกราคมนี้ ต้องไปดูกันได้ที่ไบเทคนะครับว่าทาง Perfect World จะเอาไม้เด็ดอะไรมาให้เกมเมอร์ไทยได้เห็นกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment