สาวกนารูโตะเตรียมตัวให้พร้อม Naruto Online เตรียมเปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้

Narutotest

คงยังจำกันได้นะครับเกี่ยวกับเกมส์ใหม่ Naruto Online ที่ทาง Tencent ได้สร้างความฮือฮาเอาไว้ให้กับวงการเกมส์ออนไลน์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการประกาศซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูนดังอย่าง Naruto , Bleach และการ์ตูนอีกหลายๆ เรื่อง ด้วยเงินจำนวนมหาศาลเพื่อมาพัฒนาเกมส์บนเว็บสุดแจ่ม Naruto Online ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกัน

Naruto Online จากทางค่าย Tencent ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ตัวแรกที่พัฒนาขึ้นมาอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์โดยแท้ ระบบการเล่นจะคล้ายคลึงกับเกมส์บนเว็บแนวนี้ทั่วไปที่เราเคยได้พบได้เจอมานั่นแหละครับ ระบบการเล่นแบบ Turn-based เราจะพบกับตัวละครหลักๆ อย่าง นารูโตะ ซากุระ ซาซึเกะ หรืออย่าง 3 นินจาในตำนาน นอกจากนั้นยังมีเหล่าสัตว์หางและเหล่าสัตว์อัญเชิญตรงตามเนื้อเรื่องอย่างไม่ผิดเพี้ยน

หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วไอ้เวอร์ชั่นนี้มันมีอะไรดีอะไรเจ๋ง อย่างแรก เนื้อเรื่อง ลายเส้นตัวละคร ชื่อตัวละคร ชื่อวิชา อุปกรณ์นินจาต่างๆ ตรงตามในการ์ตูนอย่างไม่มีบิดพริ้ว นอกจากนั้นเราจะยังได้พบกับระบบใหม่ นั่นคือระบบคอมโบ ระหว่างตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันตามเนื้อเรื่องเช่น สมาชิกกลุ่ม 7 ทั้ง นารูโตะ ซาซึเกะ และ ซากุระ เมื่ออยู่ในทีมเดียวกันก็จะมีโอกาสเกิดคอมโบจากทั้ง 3 คนโจมตีในเทิร์นเดียวกัน

และที่แจ่มสุดๆ คือ การเพิ่มฉากเล่าเรื่องแบบเจ๋งๆ คุณภาพพอๆ กับที่เราได้พบใน อนิเมะ เลยทีเดียว แบบนี้สาวกนารูโตะพันธุ์แท้รับรองถูกใจกันแน่นอน

Narutotest1

ตอนนี้เกมส์ Naruto Online ยังมีเพียงเซิร์ฟเวอร์จีนที่เดียวเท่านั้น และเตรียมจะเปิดทดสอบ CBT กันแล้วในวันที่ 5 ธันวาคมที่กำลังจะถึง ใครอยากรู้อยากลองก็สามารถเข้าไปลองสมัครกันดูได้ที่ http://huoying.qq.com/ ไม่รู้ว่าช่วง CBT นี้จะจำกัดจำนวนผู้เล่นหรือเปล่า หากใครมีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสก็ฝากนำรูปมาโชว์กันที่หน้าแฟนเพจของทางทีมงาน Game-Ded บ้างนะครับ

หากทีมงานมีโอกาสได้เข้าทดสอบ ก็จะนำภาพบรรยากาศและรายละเอียดของตัวเกมส์ เพิ่มเติมมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment