ยังไงกันแน่ Project Pentakill ไร้วี่แวว Hero จาก Marvel

Pentakill

คงต้องขอเกริ่นกันก่อนเพราะเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงลืมไปแล้วกับอีกหนึ่งเกมส์ MOBA ที่เคยเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง Project PK ที่เคยมีข่าวว่าทาง SmileGate จะได้รับตัวละครลิขสิทธิ์ของทาง Marvel เข้ามารวมสังเวียนกับเหล่าฮีโร่พื้นถิ่นอย่าง แม่ทัพจาก 3 ก๊ก ,ไซอิ๋ว และตัวละครเด่นๆ จากนวนิยายหรือตำนานชื่อก้องของชาวเอเชียทั้งหลาย ต้องยอมรับว่าเป็นไอเดียที่ดีมากครั้งกับการนำเอาฮีโร่จากฝั่งตะวันตกและตะวันออกมาเจอกันในโปรเจคนี้

Pentakill1

ในงาน G*Star 2013 ที่ผ่านมา Smilegate ได้มีการเปลี่ยนชื่อของ Project PK เสียใหม่เป็น Project Pentakill แต่ที่น่าตกใจคือการมาโชว์ตัวในครั้งนี้กลับไร้วี่แววฮีโร่จากฝั่ง Marvel ที่ไม่มีให้เห็นแม้เงา แตกต่างจากตอนที่ไปเปิดตัวที่งาน Chinajoy ที่เมืองจีนก่อนหน้านี้ที่ยังมีร่องรอยของ Hero จาก Marvel ให้เห็นอยู่บ้าง

หรือว่านี่จะเป็นสัญญาณว่าทาง Marvel ได้ถอยออกมาแล้วหรือเปล่า งานนี้ก็ยังไม่แน่นอนนักเพราะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง SmileGate แต่อย่างใด

Pentakill2

งานนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหล่าแฟนบอยของ ฮีโร่ฝั่ง Marvel กันด้วยนะครับ เพราะจากข่าวนี้แม้จะยังไม่มีการยืนยันการถอนตัวของ Marvel แต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่าโอกาสที่เราจะได้เห็นเกมส์ใหม่ MOBA จาก Marvel Hero ผ่านฝีมือการพัฒนาของ SmileGate คงเป็นเรื่องที่มีโอกาสน้อยเสียแล้ว

งานนี้เราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทางฝั่งของ Marvel Hero จะได้ใครมาพัฒนาให้ ก็แหมฝั่งคู่รัก คู่แค้นอย่าง DC Universe เขาก็มีเกมส์ MOBA ของฝั่ง DC แล้วนี่นะ ทางฝั่ง Marvel เองก็คงจะนิ่งนอนใจอยู่ได้อีกไม่นานเป็นแน่

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment