NHN Entertainment ขน Project A โชว์ความเทพในงาน G*Star 2013

ProjectA

งานใหญ่ของเกมเมอร์จากแดนต้นกำหนดเกมส์ออนไลน์ G*Star 2013 งานใหญ่แห่งปีที่เป็นที่จับตามองจากเกมเมอร์ทั่วทั้งโลก ปีนี้ก็ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม ทีมพัฒนาทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าขนทีเด็ดมาโชว์ตัวกันเพียบ

NHN Entertainment ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมที่ฝากผลงานแจ่มๆ ให้ชาวเกมเมอร์ได้ติดใจมาหลายเกมส์แล้วก็นำผลงานชิ้นใหม่ Project A มายั่วน้ำลายเหล่าเกมเมอร์เช่นกัน เกมส์ MMORPG สุดเจ๋งที่ได้ Barunson Games ทีมพัฒนาเกมส์ Last Chaos โดย Project A จะเป็นเกมส์ MMORPG ที่มีความโดดเด่นที่ระบบ Jinn system หรือระบบ summon ปลุก Jinn ออกมาช่วยสู้ได้

ซึ่งแม้ตอนนี้ตัวเกมส์จะยังไม่ทันเสร็จก็มี Jinn ที่ออกแบบมาแล้วกว่า 100 ชนิด เจ้า Jinn เหล่านี้ก็มีหลากหลายหน้าที่ให้เราเลือกตามแต่ที่เราต้องการ ทั้งตัวชน ตัวทำเดเมจ หรือตัวซัพพอร์ท แบบนี้ใครที่ชอบเล่นคนเดียวก็สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น หรือปัญหาเวลาปาร์ตี้แต่ดันมีตัวละครบางหน้าที่หายาก เราก็ใช้ Jinn มาทำหน้าที่แทนได้

ProjectA1

อย่างที่บอกไปแล้วว่า Project A จะมีความโดดเด่นที่ระบบ Jinn เหล่าซัมมอนที่จะมาช่วยเราสู้ ยังมีระบบในการอัพเกรดและการผสม Jinn และระบบเสริมต่างๆมากมายเรียกได้ว่าระบบส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องของ Jinn แต่ก็ใช้ว่าตัวละครของเราจะยืนนิ่งๆ ทำอะไรไม่ได้นะครับ เพราะระบบอื่นๆ ใน Project A ก็ยังมีระบบทั่วไปเช่นเดียวกับเกมส์ MMORPG ทั่วๆ ไปนั่นแหละครับ

แม้ตัวเกมส์จะยังอยู่ในช่วงพัฒนาแต่ด้วยกราฟฟิคและระบบ Jinn ซัมมอนสุดแจ่ม ก็เชื่อว่าทำเอาเกมเมอร์ทั่วโลกอยากเล่นกันแล้วแน่นอน แต่คาดว่ากว่าตัวเกมส์จะเสร็จสมบูรณ์ก็คงราวๆ ปีหน้า 2014 ก็แอบหวังเล็กๆ ว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีแอบคว้าตัว Project A มาเปิดให้บริการในไทยกันโดยเร็วเมื่อเกมส์เสร็จนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment