Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ล่าสุดจาก Blizzard เผยเกมเพลย์โชว์ความเจ๋งแล้ว

HeroesBlizz

ปล่อยให้รอกันเสียนาน ในที่สุด Heroes of the Storm ก็ได้เวลาปล่อยของเปิดตัวกันเสียที สำหรับเกมส์ MOBA ตัวใหม่จากค่าย Blizzard ที่จับตัวละครจากเกมส์ต่างของ Blizzard มาลุยกันในเกมส์เดียวให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย ตัวละครที่ได้เข้าร่วมศึกนี้จะมาจาก Warcraft, Starcraft และ World of Warcraft ส่วนตัวละครทั้งหมดในแต่ละเกมส์จะมากันหมดเลยหรือไม่ อันนี้คงต้องรอดูกันไปครับ

Cinematic Trailer

Heroes of the Storm แม้จะเป็นเกมส์ MOBA แต่เมื่ออยู่ในมือ Blizzard จะให้ธรรมดาเหมือนคนอื่นเขาก็คงไม่ใช่เรื่อง งานนี้ทีมงาน Blizzard เตรียมอัดลูกเล่นและระบบแจ่มๆ ให้ Heroes of the Storm กันเต็มๆ อย่างเช่นระบบแผนที่ที่จะไม่ได้มีแค่แผนที่เดียวอีกต่อไป แต่ละแผนที่จะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไป และยังส่งผลถึงแผนและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละแผนที่อีกด้วย

HeroesBlizz2

เช่นสองแผนที่ที่มีการแง้มให้เห็นแล้ว คือแผนที่ท่าเรือโจรสลัดจะเป็นบรรยากาศแบบเกาะสวยงามสบายตา มีลูกเล่นพิเศษคือเราสามารถเก็บตังค์จ้างกัปตันโจรสลัดให้โจมตีไปยังบริเวณที่เราต้องการได้ หรืออีกแผนที่จะเป็นแผนที่สุสาน บรรยากาศของแผนที่จะออกแนวแห้งแล้งสยองๆ มีลูกเล่นพิเศษคือแผนที่ลับใต้ดินที่เราสามารถเข้าไปสะสมโคงกระดูกเพื่อปลุกชีพโกเลมปีศาจ มาโจมตีดินแดนของศัตรู

Gameplay Trailer

นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆ ที่ยังไม่เปิดเผยอีกมากมาย งานนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าลูกเล่นเจ๋งๆ ที่จะส่ง Heroes of the Storm ขึ้นเป็นเกมส์ MOBA แนวหน้าจะมีมากแค่ไหน แต่เชื่อว่าเมื่อเป็นเกมส์ในมือ Blizzard คำว่าธรรมดาคงหาได้ยากครับ ใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามความคืบหน้าของ Heroes of the Storm กันอย่างใกล้ชิดได้ที่ http://www.heroesofthestorm.com/en-us

แล้วก็อย่าลืมสมัครสมาชิกกันไว้ด้วยหล่ะเผื่อจะโชคดีได้ทดสอบ Heroes of the Storm กันก่อนใครด้วย

Developer Interview

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment