สาวก Maple เตรียมเฮ MapleStory 2 เผยแล้ว

สาวก Maple เตรียมเฮ MapleStory 2 เผยแล้ว

Maple2

หลังจากมีภาพหลุดให้เหล่าสาวก Maple ได้สงสัยกันว่า Nexon จะทำ MapleStory 2 หรืออย่างไร ในที่สุดทาง Nexon ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า MapleStory 2 มาแน่นอน แถมครั้งนี้มากันแบบ Full 3D แต่ยังคงความน่ารักที่เป็นจุดเด่นของ MapleStory เอาไว้แน่นอน

แม้จะมีการเปิดเผยกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ MapleStory 2 แต่ข้อมูลของตัวเกมส์แทบจะไม่มีการเผยออกมาให้เราได้รับรู้กันเลย ที่รู้แน่คือใน MapleStory 2 จะเปลี่ยนจากเกมส์ออนไลน์ 2D เป็นเกมส์ออนไลน์ 3D จากมุมมองแบบ การเดินด้านข้าง เป็นมุมมองแบบ QuarterView พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการณ์ของ MapleStory 2 อีกด้วย

Maple22

โดยตัวเว็บไซต์หลักมีการซ่อน Trailer ของเกมส์เอาไว้ให้เราชมกันด้วย เชื่อว่าเพื่อนๆ ชาว Game-Ded หลายๆ คนคงคิดถึงเกมส์น่ารักๆ เกมส์นี้อยู่เป็นแน่ ครั้งนี้เราจะได้เจอเหล่ามอนสเตอร์ที่น่ารักๆ ในรูปแบบ 3D แล้วในส่วนของรูปแบบและระบบการเล่นต่างๆ จะมีการพัฒนาปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับนิสัยการเล่นของผู้เล่นในปัจจุบัน โดยระบบต่างจะเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลัก http://maplestory2.nexon.com

และคาดว่าตัวเกมส์น่าจะพร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันในปี 2014 นี้ หลังจากงาน G*Star 2013 น่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมส์ออนไบน์ใหม่ MapleStory 2 ออกมาให้เราได้ทราบกันมากขึ้นอีกแน่ ตอนนี้คงต้องรอกันไปก่อนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture , steparu

Comment