เผยชื่อแล้ว Peria Chronicles หรือ Project NT ผลงานชิ้นใหม่จาก Nexon

Peria

คงยังจำกันได้นะครับสำหรับ Project NT เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนาชื่อดังสายเลือดเกาหลี Nexon ที่ใช้ชื่อเบื้องต้นมาเกือบปีในที่สุดทาง Nexon ก็ตั้งชื่อจริงให้กับเกมส์นี้กันเสียทีโดยใช้ชื่อว่า Peria Chronicles

Peria1

Peria Chronicles เป็นเกมส์ MMORPG ตัวล่าสุดจาก Nexon กราฟฟิคแนว cell-shading ที่จะทำให้โพลีกอนแบบ 3D มองดูคล้ายกับการ์ตูนอนิเมชั่นของญี่ปุ่น เพิ่มความน่ารักความแบ๊วให้กับตัวละครอย่างเต็มอัตราศึก และด้วยการใช้กราฟฟิคเอ็นจิ้นท์ที่พัฒนาขึ้นเองทำให้ Nexon สามารถพัฒนาตัวเกมส์ได้อย่างอิสระตามใจหวัง

นอกจากความน่าสนใจของตัวละครที่น่ารักได้ใจ ประดุจดั่งตัวละครจากอนิเมะ ใน Peria Chronicles ยังมีระบบต่างๆ ที่จะมาเสริมความน่ารักน่าเล่นให้ตัวเกมส์อีกมากอย่างระบบ การตกแต่งบ้านของตัวเอง ที่ตอนนี้เป็นเพียงระบบเดียวที่เผยออกมาแล้วแน่ชัด ส่วนระบบอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผย

การเปิดเผยชื่อของ Peria Chronicles เชื่อว่าทาง Nexon เตรียมตัวที่จะเผยโฉม Peria Chronicles ให้ชมกันแบบเต็มตัวในงาน G*star 2013 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้ และเชื่อว่าหลังจากงาน G*star 2013 เราจะได้ทราบถึงรายละเอียดของตัวเกมส์กันแบบเต็มๆ กันเสียที

ไม่รู้ว่าเราจะได้เห็นเกมส์ออนไลน์ใหม่นี้ในเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยกันเมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะมีค่ายเกมส์ในไทยนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทยอย่างแน่นอน งานนี้คงต้องอดใจรอกันไปครับ หากมีความคืบหน้าทีมงาน Game-Ded จะนำมารายงานให้ทราบกันอีกทีครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment