แรงจริง! EOS ทะยานติดอันดับ Top 10 MMORPG เกาหลีแล้ว

nhn5

เปิดมาได้ราวๆ 2 สัปดาห์แล้วนะครับ สำหรับ EOS : Echo of Soul เสียงสะท้อนแห่งวิญญาณ เกม MMORPG น้องใหม่ล่าสุดของทาง Nvius Game ที่เปิดโดย NHN Entertainment ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ ล่าสุดนี่ตัวเกมมาแรงแซงโค้ง สถาปนาตัวเองขึ้นเป็น 1 ใน Top 10 เกม MMORPG ของเกาหลีแล้วครับ

eostop2

จากตารางอันดับเกมยอดนิยมในเกาหลีโดยเว็บไซต์ Gamenote ตามรูปด้านล่างเราจะเห็นว่า EOS นั้นติดอยู่ใน 20 อันดับแรกของตารางพอดี โดยกระโดดขึ้นมาถึง 70 อันดับจากสัปดาห์ที่แล้วที่ติดเข้ามาใน Top 100 เป็นครั้งแรกที่อันดับ 90 ถือเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญอย่างยิ่งเลยทีเดียวครับ

เพราะหากนับเฉพาะเกมประเภท MMORPG แล้ว EOS คืออันดับ 9 ของตารางจัดอันดับเลยทีเดียว ในขณะที่อันดับความนิยมใน PC Bang หรือร้านอินเตอร์เน็ตในเกาหลีโดยเว็บไซต์ Gametrics เองก็ใช่ย่อยเมื่อ EOS ติดมาในอันดับที่ 9 ด้วยเช่นกัน

eostop

อันดับเกมยอดนิยมในเกาหลีใต้ จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Gamenote

eostop1

อันดับเกมยอดนิยมในร้านอินเตอร์เน็ตของเกาหลีใต้ จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Gametrics

eostop3

eostop4

eostop5

eostop6

และท่ามกลางเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าพี่ไทยอาจจะได้เล่นเกมออนไลน์ใหม่ EOS : Echo of Soul นี้ในอนาคตกันด้วย ก็ทำให้เกิดแฟนเพจที่เป็น Community ของเกมนี้ขึ้น ซึ่งก็มีข้อมูลต่างๆ ของเกมรวบรวมไว้โดยกลุ่มผู้เล่นชาวไทยที่โลดแล่นอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.facebook.com/EOSTHC นะครับ

ส่วนเกมจะมาหรือไม่มายังไงอีกไม่นานคงได้รู้กัน ทีมงาน Game-Ded จะรีบนำข่าวดีมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment