LEGO Minifigures Online สุดขอบจินตนาการไปกับตัวต่อมหัศจรรย์ ปีหน้าแน่นอน

LEGO

กล่าวถึงตัวต่อ LEGO เชื่อว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวนี้ต้องรู้จักกันดีเป็นที่แน่นอน สำหรับของเล่นระดับตำนานชิ้นนี้ หลังจากเวียนว่ายอยู่ในวงการของเล่นมามากกว่า 10 ปี เมื่อยุคของเกมส์เฟื่องฟูถึงจุดสูงสุด ทาง LEGO เองก็ไม่ละเลย นำบรรดาตัวต่อสุดคลาสสิคของพวกเขามาโลดแล่นในโลกของเกมส์

ถึงแม้ในช่วงซีรีย์แรกจะไม่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นตามที่คาดหวัง แต่หลังจากผ่านการปรับปรุงและลองผิดลองถูกมามาก ก็ทำให้ตอนนี้เกมส์ซีรี่ย์ LEGO ทั้งบนเครื่องคอนโซลและบน PC ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและมีกลุ่มแฟนประจำซีรี่ย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาครั้งนี้พวกเขาจึงขนเหล่า LEGO มาลุยกันต่อที่โลกของเกมส์ออนไลน์ งานนี้คงต้องเอาใจช่วยกันเสียหน่อย

LEGO1

LEGO2

จำได้ว่าเราเคยได้ยินข่าวคราวของเกมส์ออนไลน์ของ LEGO มาก่อนเมื่อราวปีที่แล้ว แต่แล้วก็หายเงียบไป ก็เป็นที่คาดการณ์ได้ว่าตัวเกมส์ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควร มาครั้งนี้ LEGO เลยเริ่มต้นกันใหม่โดยยังคงจุดหลักเดิมอยู่ที่ความเป็น MMORPG โดยเนื้อหาของเกมส์คือผู้เล่นจะต้องออกท่องโลก LEGO ตั้งแต่ เกาะเล็กๆ ไปจนถึง อวกาศสุดแสนอันตราย ด้วยเหล่า Minifigures ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป

โดยเรื่องของการเก็บสะสมเหล่า Minifigures ถือเป็นจุดเด่นหลักของเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้เลยก็ว่าได้เพราะใน LEGO Minifigures Online คุณจะได้พบกับเหล่าหุ่นจิ๋วจาก LEGO มากกว่า 100 แบบในช่วงแรกและจะมีการอัพเดทเพิ่มเรื่อยๆ ซึ่ง Minifigures ของ LEGO มีมากกว่า 3600 แบบเลยทีเดียว

LEGO3

LEGO4

อีกจุดเด่นสำคัญคือลูกเล่นที่แฝงไว้ในฉากต่างๆ ที่มีทั้งทางลับการพังนู่นทำลายนี่เพื่อนำชิ้นส่วนมาประกอบเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ในแผนที่ แถมเรายังสามารถรวบรวมตัวต่อ LEGO เพื่อนำมาสร้างเป็นอาวุธไว้ต่อสู้กับเหล่าบอสประจำฉาก

ทุกสิ่งทุกอย่างภายในเกมส์ล้วนแล้วถูกสร้างขึ้นด้วยตัวต่อ LEGO ทั้งสิ้นแถมพกกันมาเป็นเซ็ต ซึ่งบางชุดเป็นชุดหายากที่ไม่อาจหาได้อีกแล้ว นอกจาก Minifigures และตัวต่อ LEGO ชุดต่างๆ ที่เราจะได้พบใน LEGO Minifigures Online แล้วที่สำคัญที่สุดเห็นจะเป็นการตะลุยไปพร้อมกับเหล่ากูรู LEGO ที่งานนี้น่าจะมากันเพียบแน่นอน

LEGO5

LEGO6

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ LEGO อย่าได้นิ่งนอนใจ เข้าไปกดสมัคร subscribe ให้ไวที่ http://www.funcom.com/games/lego จะได้ไม่พลาดความเคลื่อนไหวกัน ซึ่งตัวเกมส์คาดว่าจะแล้วเสร็จปีหน้า 2014 ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment