Legend of the Condor Heroes: Zero เกมส์ใหม่ Action แดนมังกรที่น่าจับตา

CondorHeroes

Legend of the Condor Heroes: Zero เกมส์ออนไลน์ใหม่ non-target Action ภาพงามๆ จากแดนมังกร ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยผู้พัฒนาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Perfect World ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์จากจีนที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายเกมส์ และเป็นที่รู้จักกันดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

CondorHeroes4

ความน่าสนใจของ Legend of the Condor Heroes: Zero คงไม่ได้มีดีแค่ในส่วนของความสวยงามของกราฟฟิคเพียงเท่านั้น ความกว้างใหญ่และความหลากหลายของแผนที่ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยเสริมสร้างความน่าเล่นให้กับเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้

บรรยากาศโดยรวมของ Legend of the Condor Heroes: Zero จะเน้นความเป็นจีนรวมไปถึงท่วงท่าต่างๆ และเครื่องแต่งกายของตัวละคร รวมไปถึงเมืองและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมส์ดูจะเอนเอียงไปในแบบของนวนิยายจีนกำลังภายในเสียมากกว่า ยิ่งวิชาตัวเบา ทั้งเหาะเหินเดินอากาศ เดินบนน้ำ ปีนผา วิ่งไต่กำแพง ก็จัดกันมาเต็มๆ

CondorHeroes2

CondorHeroes3

นอกจากอาวุธชุดเกราะที่มีกันมากมายแล้ว เรายังมีโอกาสได้รับอุปกรณ์สวมใส่จากบอส ทั้งในแบบที่ดรอปมาเป็นชิ้นหรือดรอปมาเป็นวัตถุดิบ งานนี้ใครที่ชื่นชอบอาวุธของบอสตัวไหนก็สามารถหามาครอบครองกันได้แล้วนะ อีกจุดเด่นที่ผมติดใจมาตั้งแต่ เกมส์ออนไลน์ RaiderZ คือการดรอปชิ้นส่วนของบอส ชิ้นส่วนเหล่านี้จะมีเวลาจำกัดอยู่ได้เพียงไม่นานแต่จะเป็นเหมือนบัพเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่น

นอกจากนั้นยังเพิ่มสกิลพิเศษมาให้เราได้ใช้อีกต่างหาก และยังมีระบบที่ไม่ค่อยได้พบกับระบบจัดการ ดันเจี้ยน ที่เราสามารถปรับแต่งดันเจี้ยน ให้เป็นไปได้ตามที่เราต้องการ ไม่ใช่แค่เลือกมอนสเตอร์ลงดันได้เท่านั้น เรายังสามารถปรับค่าสถานะของมอนสเตอร์ได้ตามต้องการอีกต่างหาก ในส่วนของอุปกรณ์ประกอบฉากรวมไปถึงเส้นทางหรือตำแหน่งของบอส เราสามารถเลือกกันได้อย่างอิสระ

CondorHeroes1

CondorHeroes5

Legend of the Condor Heroes: Zero เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงงาน ChinaJoy 2013 ที่เพิ่งผ่านไปและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ที่ได้เข้าร่วมในงาน ChinaJoy 2013 นี้ ถึงแม้ตัวเกมส์จะยังไม่สมบูรณ์ 100% แต่ก็เชื่อว่าตอนนี้ Legend of the Condor Heroes: Zero เข้าไปอยู่ในใจของเกมเมอร์หลายๆ คนที่ได้พบเห็นและได้สัมผัสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอน

งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีผู้ให้บริการในไทยรายไหนคว้าตัวมาเปิดให้บริการในไทยหรือไม่ แต่คาดว่าทาง Perfect World น่าจะมีการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาแบบเดียวกับตอนที่เปิด RaiderZ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาด้วยตัวเองอีกแน่นอน งานนี้ก็เตรียมล้างคอไว้รอกันได้เลยใครที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์แนวจีน แถมชอบเกมส์แนว non-target Action คงโดนในกับเกมส์นี้ไม่มากก็น้อยแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment