เปิดฉากความหลอน F.E.A.R. Online เปิดรับสมัครผู้กล้าช่วงทดสอบ!

fearna

F.E.A.R. Online เกมส์แนว FPS สุดหลอน ที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้า ในภารกิจการเข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปรกติ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติสุดสยองมากมาย เหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน

ในที่สุด Aeria Games ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ที่ผู้เล่นชาวไทยอย่างเราคุ้นเคยกันดี ก็สามารถคว้าสิทธิ์ในการให้บริการเกมส์ F.E.A.R. Online มาอยู่ในมือจนได้ และขณะนี้ทาง Aeria Games ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ผู้กล้าได้เข้าสมัครเพื่อรอการคัดเลือกเข้าเป็นผู้ทดสอบในช่วง CBT ที่ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศถึงกำหนดการแต่อย่างใด คาดว่าอีกไม่นานนี้คงมีการประกาศถึงกำหนดการทดสอบ F.E.A.R. Online แน่นอน

F.E.A.R. Online เป็นผลงานการพัฒนาของ Inplay Interactive โดยมี Warner Brothers เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ F.E.A.R. Online ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของเกมส์ในซีรี่ย์ F.E.A.R. โดยเนื้อหาในภาคออนไลน์จะอ้างอิงจาก F.E.A.R. 2: Project Origin

ตัวเกมส์ถูกพัฒนาขึ้นโดยกราฟฟิคเอ็นจิ้นท์นามว่า Jupiter EX engine และ Havok physics ชื่อเสียงของเกมส์ในซีรี่ย์นี้ถือว่าดีพอสมควร เนื่องจากการที่ตัวเกมส์เน้นในส่วนของกราฟฟิคที่สวยงามสมจริง ระบบ physics ที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศภายในเกมส์ที่น่ากลัวและบีบคั้นผู้เล่นสุดๆ จึงสามารถกุมใจผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองขวัญสั่นประสาทได้อย่างดี

แต่ในภาคออนไลน์นี้กระแสดูจะไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากหลังการเปิดให้ทดสอบในเกาหลีไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เสียงวิจารณ์และเสียงตอบรับจากชาวเกาหลีดูจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากบรรยากาศภายในเกมส์ไม่น่ากลัวแถมยังมีปัญหายิบย่อย

จนถึงตอนนี้ทางเกาหลีก็ยังไม่มีกำหนดการ OBT ของเกมส์นี้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีออกมา แต่ด้วยคุณภาพกราฟฟิคที่ค่อนข้างสูงและรูปแบบการเล่นแบบ Mission ให้เราเข้าลุยกับฝูงซอมบี้ เชื่อว่าคงถูกใจผู้เล่นในบ้านเราไม่มากก็น้อยแน่นอน

ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปลองทดสอบลองเล่นกันดูก่อนแล้วค่อยมาตัดสินกัน เพราะถ้าไม่มีดี คงไม่มีใครเขาซื้อมาเปิดให้บริการกันหรอกจริงมั๊ยครับ

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองๆ แบบนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเพื่อรอทดสอบเกมส์กันได้แล้วที่ http://fearonline.aeriagames.com หากมีการประกาศถึงกำหนดการเปิดทดสอบ CBT ทางทีมงาน Game-Ded จะนำมาแจ้งกันอีกรอบนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment