Project Black Sheep มีดีต้องโชว์ กับระบบ Physics สุดล้ำ

Neowiz Entertainment พาว่าที่ลูกรักคนใหม่ออกโชว์ตัวอีกแล้ว Project Black Sheep เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงพัฒนา ภาพงามหยดจนเหล่าเกมเมอร์น้อยใหญ่พากันจับจ้องไม่วางตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น

และในที่สุดทาง Neowiz Entertainment ก็เปิดเผยความคืบหน้าให้แฟนๆ ได้เห็นกันโดยครั้งนี้เป็นการอัพเดทในส่วนของระบบ physics ภายในเกมส์ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกันหนักๆ เลยทีเดียว นอกจากเราจะได้เห็นความสวยงามของกราฟฟิคที่เรียกได้ว่างามไม่แพ้เกมส์ไหนๆ เลยในปัจจุบัน

นอกจากเอฟเฟคสกิลที่อลังการเอาเรื่อง เรายังจะได้เห็นระบบ Physics ที่เน้นในเรื่องของความสมจริงสิ่งของภายในดันเจี้ยนแทบทุกชนิด ใน Project Black Sheep นี้สามารถทำลายได้หมดตั้งแต่สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ อย่าง กล่องไม้ หรือแม้กระทั่งของใหญ่ๆ อย่างกำแพงก็สามารถทำลายได้เช่นกัน แถมการกระทำที่ต่างกันจะส่งผลที่แตกต่างกันไปอีกด้วย งานนี้ใครเบื่อที่ต้องวิ่งตามเส้นทางเดิมของดันเจี้ยนก็ทุบกำแพงวิ่งลัดไปกันได้เลย

นี่แค่เอาระบบ Physics ในเกมส์มาโชว์ ก็ทำเอาน้ำลายหกกันได้ขนาดนี้แล้ว ไม่อยากนึกเลยว่าถ้า Debut Trailer เต็มๆ ของตัวเกมส์ออกมา กระแสของวงการเกมส์ออนไลน์คงมีความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่แน่ๆ แต่ก็หวังว่าพี่ท่านคงไม่ตั้งราคาของตัวเกมส์สูงจนผู้ให้บริการไม่อาจเอื้อมแบบคราวของ Bless นะครับ ไม่งั้นโอกาสได้สัมผัสคงเลือนลางน่าดู T.T

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : steparu

Comment