ภาพบรรยากาศการทดสอบครั้งแรก Monster Hunter Online น่าเล่นแค่ไหนไปดูกัน

ในที่สุดก็ได้เห็นกันเสียทีกับภาพบรรยากาศแบบเต็มๆ ของเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์จากทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่าง Monster Hunter Online เกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากเกมส์คอนโซลชื่อดัง Monster Hunter ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Tencent ทีมพัฒนาจากประเทศจีน ที่ใช้ CryEngine 3 อีกหนึ่งกราฟฟิคเอ็นจิ้นระดับเทพยอดนิยม ที่เกมส์กราฟฟิคงามๆ หลายต่อหลายเกมส์ต่างก็เลือกใช้เช่นเดียวกัน

สำหรับการทดสอบในครั้งนี้ถือเป็น การทดสอบเปิดตัวของเกมส์ Monster Hunter Online หรือที่สื่อต่างประเทศมักเรียกกันว่า Debut test phase ในการทดสอบเปิดตัวนั้นเปรียบไปก็เหมือนหนังตัวอย่างนะครับ หรือถ้าอย่างในวงการเกมส์เราก็มักเรียกกันว่า Demo ส่วนใหญ่ในช่วงการทดสอบนี้ตัวเกมส์จะมีความสมบูรณ์เฉพาะระบบเด่นๆ ของตัวเกมส์เท่านั้น

โดยหลักๆ ที่เราได้เห็นจากในวีดีโอก็ยังเป็นระบบพื้นฐานของเกมออนไลน์ Monster Hunter โดยอาวุธที่สามารถเลือกได้ในช่วงนี้จะมีเพียง 4 ชนิดเท่านั้นได้แก่ ดาบโล่ ดาบใหญ่ คาตานะ และ Light Bowgun ข้อมูลที่ถูกเปิดเผยหลังจากช่วง debut test phase นั้นยังไม่ค่อยมีอะไรเพิ่มเติมมาก ยังไงเราก็คงต้องรอรายละเอียดข้อมูลของตัวเกมส์ในส่วนต่างๆ กันต่อไป ตอนนี้ก็รับชมภาพสวยๆ และวีดีโอตัวอย่างจากเกมส์ Monster Hunter Online ดูเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment