สาวก Lime Odyssey มีเฮ!! เกาหลี OBT 4 กรกฎาคมนี้

หลักจากเกมส์ออนไลน์ Lime Odyssey ได้เปิดให้บริการไปได้ไม่นาน ก็ต้องปิดตัวลงเนื่องจากประสบปัญหาเรื่องบัคต่างๆ ภายในเกมส์ที่มีมากมาย จนทีมพัฒนาไม่อาจจะรับมือได้ จนในที่สุดทางทีมพัฒนา Sirius Entertainment จึงจำใจต้องประกาศยุติการให้บริการ เพื่อแก้ไขและจัดการข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมส์ให้เรียบร้อยเสียก่อน

หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปเกือบๆ ปีก็มีนายทุนใจดีอย่าง Daum Communications เจ้าพ่อเเห่งวงการสื่อออนไลน์ของเกาหลีได้ชุบชีวิตเกมส์ Lime Odyssey โดยมีทีมพัฒนา Cykan Entertainment เป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนา

สำหรับเรื่องระบบต่างๆ ในเกมส์ Lime Odyssey จะยังคงเป็นไปในรูปแบบเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ด้วยตัวละคร 3 เผ่า 4 คลาสให้เราได้เลือกกันตามต้องการ นอกจากเรื่องของเผ่าและคลาสแล้วแต่ละคนยังต้องเรียนรู้การประกอบอาชีพที่ตนชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น พ่อครัว ช่างตัดเสื้อ หรือ ช่างตีดาบ ก็สามารถเลือกได้ตามความถนัดของผู้เล่น

นอกจากนั้นทั้งระบบ บ้าน ไร่ และ ฟาร์ม ของ Lime Odyssey ก็ถือเป็นทีเด็ดที่ผู้เล่นต่างรอคอย ด้วยระบบการจัดและตกแต่งบ้านที่ค่อนข้างอิสระอย่างมาก แถมของตกแต่งบ้านก็ล้วนน่ารักจนยากจะอดใจไหว เกมเมอร์สาวๆ หลายคนใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ ในการตกแต่งบ้านหรือทำฟาร์มสัตว์เพลินจนลืมเก็บเลเวลกันไปเลย

Lime Odyssey จะเปิด OBT ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 4 กรกฏาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ต้องบอกเลยว่านี่ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอย Lime Odyssey อยู่ เพราะนี่เป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็นว่าหากการเปิดบริการในครั้งนี้ไม่มีอะไรผิดพลาด หรือเกิดปัญหาขึ้น เหล่าผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ Lime Odyssey ทั้งหลายคงได้เวลาเตรียมตัวและจัดการเปิดให้บริการกันอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่าหลังจากมีแพทช์อัพเดทเพิ่มเติมหลังจาก OBT ซักแพทช์สองแพทช์ ได้มีเฮแน่นอน ตอนนี้ก็ดูความน่ารักของสาวๆ วง Hello Venus ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมส์ Lime Odyssey กันไปพลางๆ ระหว่างรอก่อนนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment