Ran World จัดอัพเดทใหญ่ต้อนรับ Summer

Ran Online ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ที่อยู่คู่กับเกมเมอร์ไทยมาตั้งแต่ช่วงประมาณปี 2004 นับถึงปัจจุบันก็ถือว่าเฉียดๆ 9 ปีกันแล้ว แต่ตัวเกมส์ยังได้รับความนิยมจากผู้เล่นไม่มีตก แถม Ran Online ยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องตลอดมา และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนา Min Communications ได้เผยถึงการอัพเดทแพทช์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในเซิร์ฟอินเตอร์ ในแพทช์ที่มีชื่อว่า 2013 Massive Summer Update

ในการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นแพทช์ต่อเนื่องจากแพทช์ The Rise of Lost Island โดยการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเพิ่ม Max Level จาก 230 เป็น 260 สกิลใหม่ๆ อีกกว่า 44 สกิล ในช่วงเลเวล 227 ถึง 237 แผนที่ใหม่ๆ ต้อนรับผู้เล่นที่เลเวลมากขึ้นกับมอนสเตอร์ใหม่สุดโหดกับ 2 แผนที่สุดโหด Lost City และ Chaos Island นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทกิจกรรมต้อนรับแพทช์ใหม่ครั้งนี้อย่างมากมาย

ใครที่ยังคิดถึงเกมส์ Ran Online ก็สามารถเข้าไปสัมผัสกันได้ที่ www.ran-world.com หรือเพื่อนๆ คนไหนไม่ถนัดภาษาอังกฤษก็สามารถเข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ www.ran.in.th ยังไงก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ เข้าไปเล่นเซิร์ฟแท้กันนะครับ เพื่อเป็นแรงใจให้กับผู้ให้บริการและผู้พัฒนา ได้มีเรี่ยวแรงพัฒนาเกมส์ออนไลน์ดีๆ กันต่อไป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment