สาวกล่าแย้เตรียมเฮ Monster Hunter Online มาแน่!

ปีนี้ต้องยอมรับเลยว่า Tencent Games จีน เขาโหดจริงปล่อยไม้เด็ดกันตั้งแต่ต้นปีเกมส์เด็ดๆ เกมส์เจ๋งๆ กำลังจะมากันอีกเพียบ Monster Hunter Online ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ใหญ่ที่ทาง Tencent Games ได้คว้าสิทธิ์ในการพัฒนาร่วมกับ Capcom สร้าง Monster Hunter Online ให้เป็นเกมส์ออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ

ต้องขออธิบายก่อนว่า Monster Hunter Online นี้ถือเป็นภาคใหม่ไม่ใช่การนำ Monster Hunter Frontier มาอัพเกรดกันใหม่ แต่นี่จะเป็น MMORPG เกมส์แรกของ Monster Hunter ขนานแท้ โดยใช้ CryEngine 3 เป็นกราฟฟิคเอ็นจิ้นให้กับ Monster Hunter Online โดยมี Yoshinori Ono โปรดิวเซอร์จาก Street Fighter IV ตัวแทนจาก Capcom มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Monster Hunter Online ด้วย

ตอนนี้เรียกได้ว่ายังแทบจะไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดอะไรออกมาเลย นอกจาก Screenshot และ Trailer ของตัวเกมส์เท่านั้น รายละเอียดอย่างเช่นว่า ระบบการเล่นเหมือนเดิมมั๊ย ยังต้องสร้างอาวุธเองหรือเปล่า ต้องย่างเนื้อกินระหว่างทางมั้ย จะมีอาวุธอะไรให้ใช้บ้าง บอสมากันครบหรือเปล่า งานนี้คงต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากช่วงทดสอบคงได้รู้กัน

โดยตัวเกมส์ Monster Hunter Online จะเริ่มทดสอบครั้งแรกที่จีน ในช่วงเดือนมิถุนายนที่กำลังจะมาถึง หวังว่าคงไม่ต้องอดใจรอกันนานสาวก MonHunt คงได้ลงล่าแย้กันในสนามใหม่ที่เรียกว่าโลกออนไลน์กันแหละนะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment