เกมส์ Saint Seiya Online จีน พร้อมเข้าสู่การทดสอบครั้งสุดท้าย 22 เมษายนนี้

หลังจากที่เกมส์ Saint Seiya Online เผยโฉมให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นครั้งเเรกไปเมื่องาน ChinaJoy 2012 ในเดือน กรกฎาคม ปีที่แล้ว ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาสร้างกระแสของตัวเกมส์ได้ดีทีเดียว ด้วยกราฟฟิคที่งดงาม และมีการเปิดทดสอบอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา จนสุดท้ายก็มาถึงการทดสอบช่วงสุดท้าย Gold Test phase ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 22 เมษายนนี้แล้ว

ขณะนี้เกมส์ Saint Seiya Online นั้นยังมีเพียงประเทศเดียวเท่านั้น คือประเทศจีน ที่ขณะนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงทดสอบครั้งสุดท้าย Gold Test phase ในวันที่ 22 เมษายน นี้ ตัวเกมส์ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนาชื่อคุ้นหูอย่าง Perfect World และได้รับลิขสิทธิ์ในการพัฒนาอย่างถูกต้องจาก SEGA Japan ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่างานนี้เราจะได้พบเหล่าตัวละครจากต้นฉบับกันพร้อมหน้าแน่นอน

ที่เด็ดก็คือเนื้อเรื่องที่จะถอดแบบมาจากต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนแบบไม่ผิดเพี้ยน อีกจุดที่น่าสนใจคือการตอบโต้ของ NPC และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมส์จะมีการเปลี่ยนแปลงตามการกระทำต่างๆ ของตัวละครเราด้วย ในเกมส์นี้ Class ของตัวละครนั้นถูกแบ่งตามชุดเกราะ โดยชุดเกราะเริ่มต้นจะมีด้วยกัน 5 ชุดจากตัวละครเอกทั้ง 5 นั่นคือ Pegasus ,Dragon ,Cygnus ,Andromeda และ Phoenix เริ่มต้นทุกตัวละครจะเริ่มจากระดับ Bronze Saint พัฒนาไปจนถึงระดับ Gold Saint

อย่างที่แฟน Saint Seiya รู้กันดีว่าใน Saint Seiya นั้นจะมีพลังพิเศษที่เรียกกันว่าพลัง Cosmo โดยในเกมส์นั้นตัวละครจะเก็บสะสมพลัง Cosmo เพื่อใช้ในการเพิ่มพลังเกือบทุกด้านให้กับตัวละครได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งได้

ระบบการตายภายในเกมส์ Saint Seiya Online นั้นเราจะไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้เองทันที แต่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเพื่อนใน Friend List ของเราให้ช่วยฟื้นชีพให้ภายในเวลาที่กำหนด ดังนั้นในการเล่นผู้เล่นจะต้องระวังการตายเป็นอย่างดี และควรจะหาเพื่อนในเกมส์ไว้เสมอ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะไม่มีคนช่วยฟื้นชีพให้นะครับ

อีกจุดที่น่าสนใจสำหรับ Saint Seiya Online ในเกมส์นี้ไม่มีหลอดมานานะครับ ฟังไม่ผิดครับเกมส์นี้ไม่มีระบบมานาเราสามารถใช้สกิลกันได้เต็มที่ สกิลต่างๆ ก็มี Cool Down ค่อนข้างน้อยทีเดียว ทำให้เราสนุกกับการสแปมสกิลยัดใส่มอนสเตอร์ในเกมส์กันได้อย่างหนำใจ การใช้สกิลก็ออกแบบมาให้อยู่บนพื้นฐานของ point and click ไม่ใช่ Action Base แบบที่เกมส์ออนไลน์หลายเกมส์นิยมใช้กัน นั่นยิ่งเป็นเรื่องดีเพราะหากคุณเป็นแฟนบอยของ Saint Seiya แต่ไม่ค่อยจะได้เล่นเกมส์ออนไลน์ คุณก็สามารถจะสนุกกับ Saint Seiya Online ได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

เป็นไงครับเกมส์ Saint Seiya Online ที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ ผมว่าตอนนี้หลายๆ คนคงอยากเล่นกันแล้วสินะ ก็ขอบอกว่ารอกันอีกซักนิด ดูจากกำหนดการการทดสอบในครั้งก่อนๆ ผมคาดเดาว่าตัวเกมส์น่าจะเปิด OBT ให้ได้เล่นกันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนมิถุนายน 2013 นี้ ถึงอย่างไรก็ยังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการออกมานะครับ

ยังไงถ้ามีกำหนดการการเปิดที่แน่นอน เราจะนำข่าวมาบอกให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ และในช่วงใกล้เปิด OBT ทางทีมงาน Game-Ded จะทำขั้นตอนการสมัครสมาชิกรวมไปถึงการลงตัวเกมส์มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะครับ แต่ถ้าใครใจร้อนจะเข้าไปลองสมัครกันเอง หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ http://seiya.wanmei.com

ตัวอย่างเกมเพลย์รอบ 2 beta phase (Silver Test Phase)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment