Aima เกมส์ออนไลน์ใหม่จากฝีมือผู้พัฒนา Elsword และ Grand Chase เผยโฉมแล้ว

KOG ผู้พัฒนาชาวเกาหลีที่เคยฝากผลงานไว้ให้พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์ได้สัมผัสกันในเกมส์ออนไลน์ Elsword และ Grand Chase วันนี้พวกเขาได้เผยถึงผลงานล่าสุดเกมส์ออนใหม่นั่นก็คือ Aima

โดยผลงานในครั้งนี้แสดงถึงการเจริญเติบโตของ KOG ด้วยการเลือกใช้กราฟฟิคในแบบผู้ใหญ่มากกว่าสองผลงานที่เคยออกมา แต่ยังคงอยู่ในแนวเกมส์ Action Side-Scroller เช่นเดิม มีการออกแบบที่เน้นความแฟนตาซีอย่างเต็มที่ และเอฟเฟคที่เน้นสีสันก็ยิ่งขับให้กราฟฟิคของตัวเกมส์ดูสวยงามน่าสนใจมากทีเดียว

ในขั้นต้นเราจะมีตัวละครให้เลือกเล่น 3 ตัวด้วยกัน คือ Inspector นักเวทย์สาวงาม , Buggane ครึ่งมนุษย์ครึ่งสิงโตผู้น่าเกรงขาม และ Human อัศวินหนุ่มผู้สง่างาม นอกจากร่างปรกติแล้ว ตัวละครทั้ง 3 ยังสามารถแปลงร่างไปสู่ Guardian Mode ที่ทรงพลังมากขึ้นอีกด้วย นอกจากความเก่งกาจที่มากขึ้นแล้ว ผมก็ขอเดาเลยว่าน่าจะมีท่าไม้ตายที่จะสามารถใช้ได้เมื่ออยู่ใน Guardian Mode เท่านั้นแน่นอน

ตอนนี้รายละเอียดของตัวเกมส์ยังไม่มีการกล่าวถึงมากนัก ถึงแม้ว่าจะใกล้กำหนดเวลาในการ CBT ที่เกาหลีแล้วก็ตาม งานนี้สงสัยทีมงาน KOG คงแอบเตรียมของดีไว้เซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันตอน CBT แน่เลย ยังไงคงต้องรอดูกันหลังช่วง CBT แหละนะ ถึงแม้ตอนนี้ Aima จะมีกำหนดการทดสอบที่เกาหลีเท่านั้น แต่ก็มีข่าวลือแว่วๆ มาว่าทาง Kill3rCombo ที่เคยซื้อสิทธิ์ Elsword ไปเปิดที่อเมริกาได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เกมส์นี้ไปแล้วด้วยเช่นกัน ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่ Block IP กันนะครับ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment