ArcheBlade เกมส์ Action PVP สุดมันส์เปิดให้เล่นแล้วบน Steam

เปิดให้เล่นกันไปสดๆ ร้อนๆ แล้วบนระบบ Steam กับเกมส์ออนไลน์ ArcheBlade เกมส์แนว Action PVP ในรูปแบบ Free-to-Play ที่ไม่ขอเกาะกระแส MOBA ไปเหมือนกับเกมส์อื่นๆ หลายเกมส์ เน้นให้ผู้เล่นมาซัดกันแบบถึงพริกถึงขิงโดยไม่ต้องมามัวกังวลกับ ครีป หรือ ป้อม ให้ปวดหัว ใครสายบู๊น่าจะชอบแนวนี้มากกว่า MOBA นะครับ

ArcheBlade เป็นผลงานการสร้างของ Codebrush Games ทีมพัฒนาจากเกาหลี ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนิยายแนวแฟนตาซีชื่อเดียวกัน ตัวละครในเกมส์ ArcheBlade มีสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลายและแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ปืน ดาบ ค้อน เคียว กระสุนเวทย์ และ เวทย์มนต์หลากหลายสาย

นอกจากนั้นโหมดการเล่นยังหลากหลาย ทั้งแบบ ยึดพื้นที่แบบ 7 vs 7,  ทีมเดทแมทซ์ 3 VS 3, แบบจำกัดเวลา 5 VS 5, และแบบ Free for All 8 คน แถมยังมีแผนที่ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้เป็นสังเวียนการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายไม่มีจำเจแน่นอน

ถึงเกมส์ ArcheBlade ดูจะมีกลิ่นอายแบบ MOBA แต่ก็ไม่ใช่เสียทีเดียว ดูจะเป็น PVP Arena เสียมากกว่านะครับ เกมส์ออนไลน์ใหม่ภาพแจ๋วๆ เล่นฟรีๆ แบบนี้ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ลองเข้าไปทดสอบกันเสียหน่อยจริงมั้ยครับ สามารถโหลดตัวเกมส์ผ่านทางโปรแกรม Steam ได้แล้ววันนี้ครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/207230/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment