ระเบิดศึกสงครามเหยี่ยวเวหา World of Warplanes เปิดช่วงทดสอบ Closed Beta แล้ววันนี้

บริษัท วอร์เกมมิ่ง ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการด้านเกมออนไลน์ ประกาศข่าวดีด้วยการเปิดช่วง Closed Beta เกม World of Warplane หรือเกมสงครามเหยี่ยวเวหา แล้ว โดยเพิ่มเติมการควบคุมเมาส์ในการบังคับของเครื่องบินรบสหรัฐ และรัสเซีย ซึ่งจะเพิ่มความตื่นเต้นในการต่อสู้ทางอากาศ และความสมจริงในด้านการเคลื่อนไหวของการเล่น นอกจากนั้น ยังทำให้การขับเคลื่อนของเครื่องบินเป็นไปอย่างราบรื่น รวมทั้งเป็นการเพิ่มเทคนิคในการสงครามบนอากาศอีกด้วย

นอกจากนี้การเปิดทดสอบช่วง Close Beta ในครั้งนี้ ยังได้ทำการอัพเดทเพิ่มสายวิจัยเครื่องบินรบของญี่ปุ่น ที่พัฒนาการควบคุมด้วยเมาส์เพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจพื้นฐานการควบคุมการบินและการต่อสู้ ทั้งยังเพิ่มความสมจริงในการโจมตีอีกด้วย

นายแอนตัน ซิทนิเคา (Mr. Anton Sitnikau) โปรดิวเซอร์ ผู้สร้างเกม ‘เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน’ (World of Warplane) กล่าวว่า “เราต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนเพื่อทดสอบให้แน่ใจว่า ทุกส่วนประกอบของเครื่องบินรบนั้นถูกต้อง ตอนนี้เรารู้สึกยินดีและพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ในการเปิดทดสอบช่วงโคลส เบต้า ครั้งนี้ เราได้พัฒนาปรับปรุงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมเครื่องบินรบ คิดเทคนิค และพัฒนาสกิล อีกด้วย”

มาร่วมทดสอบเครื่องบินรบใหม่ ไปพร้อมกับภาพที่สมจริงกับการทำสงครามกลางเวหากันได้แล้ววันนี้

เกมออนไลน์ World of Warplanes หรือ สงครามเหยี่ยวเวหา คือเกมแอ็คชั่น สงครามเครื่องบินรบแนว MMO ซึ่งดำเนินไปในช่วงยุคทองของการบินทางการทหาร ผู้เล่นจะเข้าสู่การรบเพื่อแย่งชิงน่านฟ้า โดยเกม World of Warplanes นี้ผู้เล่นสามารถสร้างสายอาชีพเสมือนเป็นนักบินสงคราม ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 ในช่วงสงครามเกาหลี

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้จาก 3 สายอาชีพ ได้แก่ เครื่องบินขับไล่เบา เครื่องบินขับไล่กลาง ซึ่งมีความสามารถในการรบแบบประชิด และเครื่องบินขับไล่หนัก มีการโจมตีที่รุนแรง และเครื่องบินจู่โจมภาคพื้นดิน ภัยคุมคามที่น่ากลัวสำหรับเป้าหมายภาคพื้นดิน เครื่องบินรบทุกลำมีอาวุธ กระสุน ชนิดเครื่องยนต์และชิ้นส่วนที่สำคัญอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆ สำหรับเครื่องบินรบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้ นอกจากนี้ เกมนี้ยังมีจุดเด่นที่ระบบกราฟิก State-of-the-art สมจริง ที่จะทำให้ผู้เล่นได้พบกับการรบแบบประชิดของผู้เล่น 30 คน ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เข้าร่วมทดสอบกับเราได้ที่ http://worldofwarplanes.eu (Europe)
http://worldofwarplanes.com (North America)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment