War Thunder สงครามเจ้าเวหา เปิดให้เล่นแล้ว

War Thunder เกมส์ออนไลน์จากฝีมือการสร้างของ Gaijin Entertainment ที่จะพาคุณไปพบประสบการณ์สงครามภาคอากาศ จากยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 งานนี้ War Thunder ขนเครื่องบินจากสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาให้ผู้เล่นได้ขึ้นขับมากกว่า 100 ลำด้วยกัน

War Thunder เป็นเกมส์จำลองการขับเครื่องบินในแบ็คกราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เปิดให้ทดสอบ OBT ในวันที่ 28 มกราคม 2556 ให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากห้องนักบิน ของเหล่าเครื่องบินรบรุ่นเก่าที่ประจำการในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ระบบการบังคับใน War Thunder จะเน้นที่ความสมจริงในการบังคับเหมือนดังเช่นเกมส์จำลองการบิน

ใครที่เคยได้เล่นเกมส์แนวนี้ จะรู้ซึ้งถึงความยากในการบังคับเครื่องบินให้บินไปได้ตามใจเราต้องการ แต่ใช่ว่ามือใหม่จะไม่มีโอกาสได้สนุกกับเกมส์นี้กันหรอกนะ เพราะในเกมส์เราสามารถเลือกให้สามารถบังคับได้ง่ายเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ แบบนี้ไม่ว่าจะเป็นมือโปรชั้นเซียนหรือผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถสนุกไปกับ War Thunder ได้ไม่ยาก

ขณะนี้ War Thunder ได้สร้างความสำเร็จอย่างงดงามไปแล้วทั้งในแถบยุโรปและอเมริกา แต่สำหรับแถบเอเชียยังไม่มีทีท่าว่าเกมส์ออนไลน์ War Thunder จะเข้ามาเปิดสมรภูมิให้เล่นหรือไม่ เพื่อนๆ ที่เป็นสาวกเกมส์แนวจำลองการบิน หรือผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากลองก็สามารถเข้าไปโหลดมาทดลองกันได้แล้วที่ http://warthunder.com ได้เลยครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmobomb

Comment