Saint Seiya Online เผยโฉมแล้ว เด็ดแค่ไหนมาชมกันเลย

หลายท่านคงรู้กันแล้วว่าการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Saint Seiya ได้ถูกปลุกผีขึ้นมาทำใหม่ในนามของเกมส์ Saint Seiya Online แน่นอนว่าพระเอกของเราก็ยังคงเป็นหน้าที่ของเซย่าและเพื่อนๆ ของเขาเช่นเดิม งานนี้ทีมพัฒนาของ Perfect World ต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ Saint Seiya กลับมาได้อย่างยิ่งใหญ่บนโลกของเกมส์ออนไลน์

เมื่อสามสี่วันก่อนทางบริษัท Perfect World ประเทศจีน ได้มีการเปิด Saint Seiya Online ให้ทดสอบกันในแบบออฟไลน์ มีเพียงผู้ได้รับเชิญไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้ร่วมทดสอบ จึงทำให้เราได้เห็นถึงตัวเกมส์ Saint Seiya Online ในบางส่วน โดยส่วนเบื้องต้นนี้จะเป็นหน้าจอการสร้างตัวละคร สามารถเลือกสวมบทบาทเป็นหนึ่งใน 12 Gold Saint ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้พบกับเนื้อเรื่ืองที่แตกต่างกันกว่า 12 เส้นทาง

นอกจากนี้ยังมี VDO ตัวอย่างการต่อสู้ของผู้เล่นกับเหล่า Gold Saint ที่ถึงแม้ภาพจาก VDO นี้จะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่ความยิ่งใหญ่ของปราสาท Gold Saint กราฟฟิคงามๆ ของตัวละคร และเอฟเฟคอันเจิดจ้า ก็ทำให้รู้ว่าเกมส์ออนไลน์ Saint Seiya Online น่าเล่นเพียงใด

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีเพียงเซิฟเวอร์จีนเท่านั้น ที่มีการยืนยันการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีความคืบหน้าถึงเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ นอกจากประเทศจีน แต่เชื่อว่าหลังจากเปิด OBT ที่จีนเรียบร้อย เกมส์ Saint Seiya Online จะต้องเนื้อหอมแน่นอน และขอบอกว่าถึงจะได้ชื่อว่าเกมส์ที่สร้างจากบริษัทจีน แต่เกมส์นี้เขาซื้อลิขสิทธิ์ตัวละครมาถูกต้องนะครับ

เราก็หวังว่าก่อนกลางปี 2013 นี้จะได้เห็นเกมส์ Saint Seiya Online ในเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษด้วยนะ พวกเราจะได้ดื่มด่ำไปกับเนื้องเรื่องของตัวเกมส์ได้มากขึ้นด้วย แฟนๆ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ิที่รอคอย อดใจรอกันอีกสักนิดนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment