พาไปชมเกมส์ Eclipse of Eden หลัง OBT แล้วที่ญี่ปุ่น

ตลาดเกมส์ออนไลน์ในญี่ปุ่นตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าค่อยๆ ขยายตัวอย่างน่าสนใจ ดูได้จากเมื่อก่อนที่จะไม่ค่อยมีข่าวคราวเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ที่มาจากฝั่งญี่ปุ่นเลย แต่หลังจากกระแสเกมส์ Phantasy Star Online 2 ได้มาถึงเส้นทางของเกมส์ออนไลน์ในญี่ปุ่นก็เริ่มสดใสขึ้นมาก ดูถ้าปีหน้าคงต้องเริ่มจับตามองเกมส์จากฝั่งญี่ปุ่นมากขึ้นแล้วหล่ะ

Eclipse of Eden อีกหนึ่งเกมออนไลน์น่าสนใจ และกำลังเปิดเข้าสู่ช่วง OBT ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันนี้ 10 มกราคม 2556 ให้บริการโดย Gamesone ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น Eclipse of Eden เป็นเกมออนไลน์ประเภท Action MMORPG มีจุดเด่นที่คาดว่าน่าจะโดนใจเพื่อนๆ เกมเมอร์หลายคนตรงที่ สกิลที่เราใช้จะมีแสงสีสุดอลังค์การ ขอบอกว่าเขาเน้นเรื่องนี้จริงๆ ครับแค่สกิลเลเวลแรกๆ ก็ดูยิ่งใหญ่แล้ว อยากรู้จังว่าสกิลระดับสูงๆ จะขนาดไหนกันนะ

เมื่อเป็นเกมส์ประเภท Non-Targeting Action ระบบพื้นๆ ที่ไม่อาจจะขาดได้เลยก็คงเป็นเรื่องของ ระบบคอมโบ Eclipse of Eden เองก็มีระบบนี้เช่นกันโดยคอมโบจะแบ่งเป็นคอมโบภาคพื้นและคอมโบกลางอากาศ เราสามารถต่อคอมโบจากพื้นไปสู่คอมโบกลางอากาศแล้วกลับมาคอมโบบนพื้นต่อได้ด้วยนะครับ แต่ความสามารถตัวผู้เล่นจะต้องสูงพอตัวนะครับ และอีกระบบที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั่นคือระบบการ PVP ที่เน้นความยิ่งใหญ่ระดับ 100 VS 100 ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะเข้าเล่นกับผู้เล่นอื่น หรือเข้าไปลุยพร้อมเพื่อนๆ ของเรา หรือแม้แต่ต่อสู้ร่วมกับมอนสเตอร์ได้ด้วย

เพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์ออนไลน์ใหม่ในญี่ปุ่น Eclipse of Eden สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดมาลองกันได้นะครับที่ http://eoe.gamers1.jp/ ขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยากครับไม่มี Captcha ตัวอักษรญี่ปุ่นให้เราใส่ด้วย ยังไงลองชมขั้นตอนการสมัครแบบคร่าวๆ ที่ทีมงาน Game-Ded ได้ทำขึ้นดูก่อนนะครับ

–  เข้าหน้าเว็บไซด์แล้วกดปุ่มสีแดงใหญ่ ที่อยู่เหนือปุ่มสีฟ้า

– หลังจากนั้นจะมีหน้าสมัครไอดีสองแบบครับ เลือกด้านซ้ายครับ

– จะปรากฏหน้าให้เราใส่ E-mail ในช่องครับ

– รอซักพักจะมีอีเมล์เข้าให้ เราก็กดยืนยัน link ใน E-mail ครับ

– ขั้นต่อไปก็กรอกรายละเอียดอีกนิดหน่อยครับ รายละเอียดตามภาพเลยครับ

– พอเข้าสู่ Step 3 เลื่อนลงด้านล่างได้เลยนะครับ กดที่ปุ่มส้มๆ ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

ยังไงลองสมัครกันดูก่อนนะครับ ขั้นตอนการสมัครถือว่าง่ายครับไม่ยุ่งยาก ส่วนใครที่มีข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียดอยากเอามาฝากเพื่อนๆ ก็สามารถไปโพสต์ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดของทีมงาน Game-Ded ได้เลยนะครับ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment