Warframe เกมส์ออนไลน์ที่จะพาคุณไปรู้จักกับคำว่า Next Gen ขนานแท้

Warframe เกมส์ออนไลน์ 3rd person shooting จาก Digital Extremes ทีมพัฒนาหน้าใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวของนักพัฒนาฝีมือเยี่ยม จากหลากหลายทีมพัฒนาผู้เคยอยู่เบื้องหลังเกมส์คอนโซลชื่อดัง ได้ทำการเปิดให้ผู้เล่นทดสอบตัวเกมส์กันแล้ว โดยคัดเลือกจากผู้เล่นที่ได้ทำการสมัครสมาชิกไว้กับหน้าเว็บไซต์เกมส์ Warframe ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน

โดยจำนวนผู้ได้ร่วมทดสอบยังไม่มีการกำหนด ทางทีมงานจะส่ง Invite Code ให้กับผู้ได้รับเลือกเรื่อยๆ และกำหนดการ CBT เองก็ยังไม่กำหนดถึงวันสิ้นสุดเลยด้วย เรียกได้ว่าทีมงาน Test ได้พอใจเมื่อไหร่ก็หยุดเมื่อนั้นแหละครับ

Warframe เป็นเกมส์ออนไลน์แนว 3rd person shooting ( TPS ) ที่เน้นการเล่นไปในช่วงของ Co-op Mission มากกว่าการ PVP ด้วยคุณภาพของกราฟฟิคระดับเครื่องเกมส์คอนโซลชั้นนำ และการออกเเบบตัวละครที่เรียกได้ว่าดูไม่ออกเลยว่านี่มันตัวเอกหรือตัวร้ายกันแน่ ยิ่งทำให้เกมส์น่าสนใจ กราฟฟิคเอนจิ้นที่เกมส์ Warframe ใช้คือ Evolution Engine ที่ถูกพัฒนาขึ้นเองโดย Digital Extreams ไม่ได้ใช้ Unreal Engine 3 หรือ CryEngine 3 อย่างที่เกมส์ออนไลน์ในปัจจุบันเลือกใช้กันเสียด้วย

ในส่วนของตัวละครในเกมส์นั้น เริ่มต้นมาจะมีตัวละครพื้นฐานมาให้เราเลือกใช้ แต่ถ้าไม่พอใจก็สามารถเติมเงินเพื่อซื้อตัวละครที่เราต้องการได้ 1 ตัวละครจะมีสกิลอยู่ 4 สกิลกดใช้ ที่เราสามารถเลือกอัพเกรดได้ ของตกแต่งของเล่นมีไว้ล่อตาล่อใจผู้เล่นมากมาย เชื่อเลยว่าเกมส์นี้เปิดเมื่อไรผมหมดเงินเยอะแน่

ส่วนเรื่องรูปแบบการให้บริการและกำหนดการในช่วงอื่นๆ ของเกมส์ออนไลน์ Warframe ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไรทางทีมงาน Game-Ded จะนำมาบอกให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันนะครับ หรือใครอยากติดตามอย่างใกล้ชิดก็ขอเชิญได้ที่ https://warframe.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment