Power Rangers Online เกมส์ออนไลน์ขบวนการ 5 สี เปิด OBT ที่เกาหลีแล้ว

หลังจากเปิดตัว ข่าวคราวของเกมส์ออนไลน์ขบวนการ 5 สี อย่าง Power Ranger Online ก็เงียบหายไปอย่างน่าสงสัย กว่าจะมีข่าวอีกทีก็เป็นข่าวการเปิด OBT เสียแล้ว น่าเสียดายที่ตอนนี้เกมส์ออนไลน์ Power Ranger Online เปิดให้บริการในเกาหลีเท่านั้น

Power Ranger Online เป็นเกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างเจ้าพ่อวงการ ขบวนการ 5 สี จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง TOEI และผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์จากเกาหลี Daewon Media และ Ironnos โดยรูปแบบของเกมส์นั้นจะเป็นการเล่นแบบ Action Side Scrolling ที่ยังคงบรรยากาศความเป็นขบวนการ 5 สีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระบวนท่าต่างๆ ที่ทำออกมาได้ใกล้เคียงกับ TV series มากทีเดียว

สำหรับเกมส์ Power Ranger Online จะเน้นไปที่ขบวนการ MagiRanger เป็นหลัก คงเนื่องจากเป็นขบวนการที่มีสกิลมากกว่าขบวนการอื่นๆ แต่ก็ใช่ว่าในเกมส์ Power Ranger Online เราจะได้เจอแต่ MagiRanger เท่านั้นนะครับ ยังมีเพื่อนๆ จากขบวนการอื่นๆ มาคอยช่วยเหลือเราอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เดก้าเรนเจอร์ ,อาบะเรนเจอร์ ,โบเคนเจอร์ หรือแม้แต่รุ่นพี่อย่าง กาโอเรนเจอร์ ก็ยังมีมาให้ได้พบเจอกันครับ เรียกได้ว่าถ้าคุณเป็นหนึ่งแฟนพันธุ์แท้ขบวนการ 5 สีไม่ควรพลาด

ถึงแม้ตอนนี้เกมเมอร์จากต่างประเทศ อาจจะยังไม่มีโอกาสเข้าไปทดสอบ แต่เชื่อแน่ว่าในเวลาไม่ช้า Power Ranger Online ต้องขยับสู่ตลาดต่างประเทศแน่นอน เพราะแฟนๆ ขบวนการ 5 สี ก็เป็นที่นิยมมากในตลาดฝั่งอเมริกาเช่นกัน ส่วนใครที่มีความสามารถในภาษาเกาหลี และสนใจในตัวเกมส์ ก็ลองไปติดตามกันได้ที่เว็บไซด์หลัก http://powerrangers.zamgame.com กันได้ตามสะดวกเลยครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment