Explosive Skies เกมส์ยานยิงในยุค Classic arcade สู่โลกออนไลน์ แจ๋วแค่ไหนมาดูกัน

หนึ่งในแนวเกมส์ที่หาเล่นได้ยากเหลือเกินในยุคนี้สมัยนี้ กับเกมส์แนว Shooting Side-Scolling ที่สามารถเล่นได้ทั่วไปบนเครื่อง Arcade(เกมส์ตู้) ในสมัยก่อน แต่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่เคยเจอเลย

กลับมาครั้งนี้ NetEase หนึ่งในเจ้าพ่อแห่งวงการเกมส์จากประเทศจีน ได้ปุกปั้นเกมส์ออนไลน์ใหม่อย่าง Explosive Skies โดยเขาเชื่อว่าเกมส์แนวนี้ยังไม่ตายเลยจัดเต็มๆ ทั้ง cutscenes เท่ๆ ที่มาในแบบของการ์ตูนมังงะ กราฟฟิคและเอฟเฟคต่างๆ จัดเต็ม เพื่อเอาใจขา Shooting Side-Scolling อย่างถึงใจ

และเมื่อได้ชื่อว่าเป็น MMO ก็ย่อมต้องมีการเสริมระบบของสายอาชีพเข้าไปได้แก่ Swordsman ,Mage ,Ranger ,Researcher และ Bombardier แถมแต่ละอาชีพยังสามารถเลือกเปลี่ยนคลาสได้ 2 สาย ตามแบบที่ตนเองชอบได้

เท่าที่ดูจาก Trailer ในส่วนของการเล่นไม่ได้แตกต่างจากเกมส์แนว Shooting Side-Scolling เกมส์อื่นที่เคยโด่งดังในอดีต ทั้งกระสุนกับดักและเหล่าศัตรูที่เรียงหน้ากันออกมากันไม่หยุดหย่อน แถมยังออกมากันในจำนวนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนหลบได้เลย แต่การที่คุณได้ทำในสิ่งที่คนอื่นคิดว่าทำไม่ได้ให้เป็นสิ่งที่เป็นไปได้ นั่นแหละคือเสน่ห์ของเกมส์ Shooting แนวโบราณเช่นนี้

วันนี้เกมส์ออนไลน์ Explosive Skies จะมีการเริ่มทดสอบ Alpha Test ที่จีนกันแล้ว ความเคลื่อนไหวและรายละเอียดต่างๆ คงจะมีเพิ่มเติมในเร็ววัน แล้วทางทีมงาน Game-Ded จะนำมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment