CABAL Online เกาหลีเตรียมอัพเดทแพทครั้งใหญ่ พร้อม Class ใหม่

ถึงแม้ว่า ESTsoft ผู้พัฒนาเกมส์ CABAL Online และ CABAL Online 2 ช่วงนี้จะดูวุ่นๆ อยู่กับการปรับปรุงแก้ไขสมดุลและแก้ปัญหาบัคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมส์ออนไลน์ CABAL 2

แต่ก็ใช่ว่า ESTsoft จะลืมเลือนเพื่อนๆ ที่ยังเล่น CABAL ภาคแรกอยู่ ด้วยการจัดงาน Cabal Global Camp ที่มีการเชิญนักเล่นเกมส์คาบาลจากหลายๆ ประเทศทั่วโลก ได้ไปกินนอนกันที่เกาะ เจจู ประเทศเกาหลี เพื่อชี้แจงถึงอนาคตของเกมส์ออนไำลน์ CABAL และร่วมสัมผัสถึงการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีในอีกไม่ช้า มาดูกันซิว่าคาบาลจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เหล่าสาวกกันบ้าง

1. ดันเจี้ยนใหม่ Tower of the (Un)Dead B3F ดันเจี้ยนเลเวล 160

2. การ PVP แบบ 25vs25 mission battlefield Island of Tamue ที่มีการเล่นในแบบ point capture โดยมีรางวัลเป็น Gold Coins สำหรับผู้ชนะ

3. ระบบสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ ที่ผู้เล่นแต่ละเซิร์ฟเวอร์จะต้องช่วยเหลือกันเพื่อความแข็งแกร่งและผลประโยชน์ในเซิร์ฟเวอร์ของตน

4. mission battle mode ใหม่ที่ทำขึ้นเพื่อผู้รักในการทำลายล้าง เพราะใน Mission นี้คุณจะต้องสู้และทำลายทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น มอนสเตอร์ AI หรือแม้แต่สิ่งปลูกสร้าง เรียกได้ว่าอะไรขวางหน้าฆ่าให้เรียบ

5. การปรับโฉม รูปแบบการเล่นให้หลากหลายมากขึ้น (ส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอน ยังไงรอฟังข้อมูลเพิ่มเติมได้นะครับ)

6. สุดยอดความลับกับ คลาสใหม่ คลาสที่ 7 ที่มาพร้อมคำนิยามที่ว่า เกราะหนัก เคียวกระชากวิญญาณ และ การโจมตีกายภาพระยะไกล ล่นเอาเดาไม่ออกเลยนะเนี่ย ^ ^

สำหรับการอัพเดททั้งหมดนี้จะเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีในอีก 2-3 เดือน ที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นจะทำการอัพเดทไปยังประเทศต่างๆ ต่อไป ทีนี้แฟนๆ CABAL Online ก็คงอุ่นใจได้แล้วว่า CABAL ภาคแรกจะมีอะไรให้เราได้ทำระหว่างที่รอ CABAL 2 เสร็จสมบูรณ์แน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment