Marvel Heroes เปิดรับสมัครผู้ร่วมทดสอบช่วง CBT ดูรายละเอียดเลย!!

Marvel Heroes เกมส์ออนไลน์ที่มีฮีโร่จากค่ายมาร์เวลเป็นตัวเอก ถูกพัฒนาขึ้นโดย Gazillion Entertainment โดยการนำของ David Brevik ผู้รับตำแหน่ง President ของ Gazillion Entertainment และยังเป็นผู้สร้างเกมส์ชื่อก้องโลกอย่าง Diablo and Diablo II จึงมั่นใจได้เลยว่าใน Marvel Heroes จะมีกลิ่นอาย Diablo อยู่อย่างเด่นชัดแน่นอน

ข่าวคราวของเกมส์ออนไลน์ Marvel Heroes นั้นเงียบหายไปซักพักหนึ่งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดถึงได้มีการเรียกรับสมัครผู้เข้าทดสอบช่วง CBT กันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยแบบนี้ สงสัยนี่จะเป็นผลมาจากการที่ City of Hero ได้ปิดตัวลงอย่างสายฟ้าแลบ จนทำให้เกมเมอร์ที่นิยมชมชอบการ์ตูนฮีโร่ เหลือเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้นคือ DC Universe คงไม่เป็นการดีแน่หาก Marvel Heroes ไม่รีบเคลื่อนไหวตอนนี้ ก็คงจะไม่อาจต่อกรกับ DC Universe ได้แน่

ถึงในขณะนี้ จะยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนในการเปิดช่วง CBT แต่เมื่อมีการเปิดรับสมัครผู้ทดสอบ CBT นั่นก็หมายความว่าอีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้ทราบถึงกำหนดการวันเวลาที่แน่นอน เรามาดูกันดีกว่าว่าวิธีในการได้เป็นผู้เล่นผู้โชคดี จะต้องทำอย่างไรกันบ้าง

ขั้นที่ 1 : เข้าไปสมัครสมาชิก ที่ https://store.marvelheroes.com/customer/account/create/
ขั้นที่ 2 : รอรับแบบสำรวจ จากทีมงาน Mavel Hero หลังจากนั้นตอบแบบสำรวจให้ครบถ้วนแล้วส่งกลับไป
ขั้นที่ 3 : รอลุ้นครับว่าจะเป็นผู้โชคดีได้สัมผัสเกมส์ Mavel Hero ก่อนใครหรือไม่ หากคุณเป็นผู้ถูกเลือกทางทีมงานจะส่งอีเมลมาแจ้งให้ทราบ

เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ Marvel ก็อย่ารอช้าครับ รีบๆ เข้าไปสมัครแล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้เข้าเป็นผู้ร่วมทดสอบในช่วง CBT กันได้เลยครับ ใครได้รับเลือกบอกกันบ้างนะครับ จะได้เอาภาพบรรยากาศมาแบ่งปันกันดูบ้างเนอะ ^^

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกมส์ออนไลน์ Marvel Heroes ได้ที่เว็บไซต์หลัก www.marvelheroes.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment