แฟนๆ CABAL 2 เฮ!! Asiasoft ได้สิทธิ์ให้บริการทั้งเซิร์ฟเวอร์ SEA และเซิร์ฟเวอร์ไทย

หลังจาก CABAL 2 ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเพิ่งมีข่าวเกี่ยวกับการเตรียมเข้าสู่ช่วงการ CBT 2 ไปไม่กี่วันก่อน มาวันนี้มีข่าวดีให้พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้ดีใจกันต่อเนื่อง เมื่อสื่อเกมส์ออนไลน์จากหลายเเหล่งต่างลงข่าวเกี่ยวกับการได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ CABAL 2 ในฝั่งประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของผู้ให้บริการเกมส์ที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยต่างรู้จักกันดี นั่นก็คือบริษัท Asiasoft นั่นเอง

จากความสำเร็จในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ CABAL ภาคแรกทำให้ Asiasoft ไม่ลังเลที่จะหยิบ CABAL 2 มาเปิดกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยในช่วงแรกนั้นทาง Asiasoft จะทำการเปิดในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ SEA ก่อน หลังจากนั้นจึงจะพัฒนาในส่วนของ CABAL 2 ภาษาไทยต่อไป ซึ่งสัญญาการให้บริการในครั้งนี้ Asiasoft จะถือสิทธิ์ผู้ให้บริการไป 3 ปี หลังจากนั้นจะมีการพิจารณากันอีกครั้งว่าจะมีการเซ็นสัญญากันต่อหรือไม่

อย่างที่เราทราบกันดีว่า CABAL 2 นั้นมีการพัฒนาในเรื่องของกราฟฟิคและเนื้อเรื่องเป็นส่วนใหญ่ และมีการปรับปรุงระบบอื่นๆ เล็กๆ น้อย ซึ่งถือเป็นเรื่องดี แต่ที่ไม่เข้าใจสำหรับผมคงมีเรื่องเดียวเท่านั้น คือระบบการกดคอมโบที่ต้องถือว่าเป็นระบบที่นักเล่น CABAL ขาดกันไม่ได้เลย แต่ทำไมระบบ Combo จึงไม่ตามมาในภาค 2 นี้ด้วย

หรือทางผู้พัฒนาจะเก็บระบบนี้ไว้เป็นไม้ตาย หรือกำลังแอบพัฒนาระบบคอมโบให้มันส์สะใจยิ่งขึ้นหรือเปล่า งานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ผมเชื่อว่าทางผู้พัฒนาไม่น่าจะฆ่าตัวตายกันง่ายๆ โดยการทิ้งระบบ Combo ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ออนไลน์ CABAL ไปเฉยๆ แน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment