Estar Online อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ปี 2013

Estar Online เกมส์ออนไลน์แนว fantasy MMORPG ที่เน้นระบบสงครามและความดุเดือดของการต่อสู้ที่มีทั้งเลือดและความรุนแรงอย่างเต็มที่ Estar Online : Wars of Religion เป็นผลงานที่ถูกสร้างขึ้นโดย Naru Entertainment ทีมพัฒนาชาวเกาหลี

เกมส์ออนไลน์นี้เผยโฉมต่อเหล่าเกมเมอร์ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ตัวเกมส์มีกราฟฟิคที่งดงามเทียบได้กับเกมส์อย่าง TERA และมีระบบที่น่าสนใจอย่างการต่อสู้บนท้องฟ้าด้วยเรือรบขนาดยักษ์ แต่ตามข่าวคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วง Summer ปี 2013 ให้พวกเราได้เห็นแบบเต็มรูปแบบเสียที

หลังจากเงียบหายไปจากกระแสนานพอสมควร วันนี้ Estar Online ก็มีความเคลื่อนไหวให้ได้เห็นกันอีกครั้งหลังจากที่ปล่อย Trailer แรกซึ่งชูจุดเด่นในเรื่องการต่อสู้ระหว่างกิลด์และการต่อสู้บนท้องฟ้าด้วยเรือรบขนาดยักษ์ และการต่อกรกับเรือรบเหล่านี้ ด้วยอาวุธภาคพื้นอย่างหน้าไม้ขนาดยักษ์และปืนใหญ่

ในครั้งนี้ทางทีมงาน Estar Online ได้เผยให้เห็นถึงอีกหนึ่งจุดเด่นนั่นคือการเดินทางบนท้องฟ้าด้วยยานพาหนะและสัตว์ขี่ต่างๆ และการต่อสู้บนฟากฟ้าที่น่าจะเป็นจุดเด่นที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ที่แสวงหาความแปลกใหม่ได้ดีทีเดียว ถึงแม้ในปัจจุบันรายละเอียดของตัวเกมส์นี้จะยังมีออกมาน้อย แต่ด้วยคุณภาพของภาพและการออกเเบบตัวละครรวมไประบบการต่อสู้ เชื่อว่าน่าติดตามทีเดียว และแน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ที่ทีมงาน Game-Ded จะคอยติดตามความเคลื่อนไหวและมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture,steparu

Comment