NEXON ประกาศรายละเอียดช่วง CBT เกมส์ FIFA Online 3 ที่เกาหลีแล้ว

เริ่มมีความเคลื่อนไหวกันแล้วกับเกมส์ฟุตบอลออนไลน์จากค่ายยักษ์ใหญ่ EA Sports ที่ได้เผยความคืบหน้าเกมส์ FIFA Online 3 ไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้ทาง NEXON ผู้ให้บริการ FIFA Online 3 ในประเทศเกาหลี ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้ได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT กันแล้ว

โดยกำหนดการเปิด CBT จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน จนถึงวันที่ 23 กันยายน โดยการ CBT ครั้งนี้จะมีผู้โชคดีได้เข้าร่วมทดสอบ 20,000 คน

สำหรับ FIFA Online 3 นั้นไม่ได้มีพัฒนาการแต่ทางด้านกราฟฟิคให้สวยงามขึ้นเท่านั้น ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับนักฟุตบอลกว่า 15,000 คน จาก 528 ทีม ,45 ประเทศ ,32 ลีคทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีโหมดใหม่ที่น่าสนใจกับโหมดการเล่นแบบ 5 Vs 5 ที่ผมยังไม่แน่ใจนักว่าจะถูกใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบฟุตบอลหรือไม่ แต่คาดว่าระบบดังกล่าวน่าจะเล่นได้สนุกหากเล่นกับเพื่อน และอาจจะสนุกกว่าเล่นคนเดียวเสียอีก ยังไงแฟนๆ FIFA Online ก็คงต้องรอดูความเปลี่ยนแปลงกันต่อไปครับ

ผมเชื่อว่าขณะนี้เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ฟุตบอลคงรอ FIFA Online 3 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็คงต้องรอกันอีกซักพักเพราะยังอยู่ในช่วง CBT ที่เกาหลี และก็ต้องรอลุ้นให้มีผู้นำเข้ามาเปิดให้บริการในไทย ยังไงตอนนี้เราก็ยังมี FIFA Online 2 ให้ได้เล่นระหว่างรอ และยังมีเกมส์ฟุตบอลที่กำลังจะเปิดอย่าง Football City Star ระหว่างรอคงไม่เบื่อแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไำลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment