RaiderZ(NA) ระเบิดความมันส์ ให้ทดสอบกันได้แล้ว

เปิด CBT เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ กับเกมส์ออนไลน์ RaiderZ เซิร์ฟเวอร์ NA ที่ให้บริการโดย Perfect World ภายหลังจากที่มีการปรับปรุงเรื่องกราฟฟิคใหม่ทั้งหมด และตอนนี้ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสความอลังการกันแล้ว โดยในช่วง CBT นี้หากเพื่อนๆ ที่สนใจคงต้องใช้ความสามารถตามล่าหา Activate Keys กันหน่อยครับ สามารถเข้าไปดูกันได้ว่ามีสื่อออนไลน์ไหนแจกกันบ้างได้ที่

http://raiderz.perfectworld.com/news/?p=618041

RaiderZ ถือเกมส์ออนไลน์ที่มีกระแสตอบรับดีเกมส์หนึ่งในขณะนี้ แนวการเล่นของเกมส์ RaiderZ จะเป็นแนว Action ไม่สามารถล็อคเป้าหมายได้ ไม่สามารถคลิ๊กที่ตัวมอนสเตอร์ได้ การโจมตีปรกติจะไม่ทำให้มอนสเตอร์หยุด มอนสเตอร์จะสามารถสวนเราได้ตลอด ยกเว้นตอนโดนสกิลบางสกิลเท่านั้นครับ

แถมในเกมส์ยังมีลูกเล่นเพื่อให้ได้อารมณ์ความสมจริงเพิ่มขึ้นด้วย ระบบดร็อปบัพและอาวุธจากมอนสเตอร์ มอนสเตอร์ที่เป็นสัตว์เมื่อเราฆ่าได้บางตัวจะดร็อปชิ้นส่วนในร่างกายออกมา (จะเห็นเป็นชิ้นๆ เลยครับ) เมื่อเราเก็บจะได้รับบัฟแตกต่างกันไปตามแต่มอนสเตอร์นั้นๆ หรือมอนสเตอร์บางตัวที่ถืออาวุธอยู่ จะมีโอกาสที่ดร็อปอาวุธชิ้นนั้นมาให้เราได้ใช้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งด้วย

หัวใจหลักของเกมส์ RaiderZ คงอยู่ที่ระบบการต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอส เพราะบอสในเกมส์นี้จะไม่ได้เพียงแค่วิ่งชน ตบ กระทืบ หรือระดมสกิลใส่คุณเท่านั้น บอสในเกมส์ RaiderZ จะสามารถจับคุณขว้าง หรือแม้แต่กินผู้เล่นเข้าไปเลย และการกินเองก็มีหลายระดับ บางครั้งคุณอาจถูกกินแล้วตายในทันที แต่บางครั้งก็แค่ถูกบอสอมไว้ในปากให้เพื่อนๆ มาฉุดกระชากคุณออกมาได้ หรือบางครั้งมันอาจกลืนคุณเข้าว่ายเล่นในกระเพาะ แล้วค่อยคายออกมากระทืบซ้ำ ^ ^

นอกจากนี้ยังมีระบบที่น่าสนใจอีกมากในเกมส์ออนไลน์ RaiderZ ให้ผู้เล่นได้ค้นพบ ช่วงหยุดยาวเช่นนี้ใครยังไม่รู้จะทำอะไรหรือเล่นเกมส์อะไรดี ขอเชิญเข้าไปลองกันได้ เกมส์จะเปิด CBT ไปจนถึงวันที่ 29 สิงหาคม นี้ครับ

Official Site : http://raiderz.perfectworld.com 

*อัพเดทล่าสุด 15/08/12 วันนี้ทีมงานเกม Raiderz ได้มีประกาศกำหนดช่วงเวลาทดสอบใหม่ ให้เล่นได้เฉพาะช่วงเวลา (ตี 1 ถึง เที่ยงวัน) เท่านั้น เนื่องจากจะได้เก็บข้อมูลการทดสอบได้สมบูรณ์ที่สุดครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment