สินค้าใหม่จาก Dragon Nest(JP) แกงกะหรี่ Sea Dragon

Dragon Nest ญี่ปุ่นสุดเจ๋ง!! ผลิตสินค้าใหม่เอาใจเหล่าสาวกนักรบมังกร เพิ่มความเข้าถึงให้กับผู้เล่นด้วยแกงกะหรี่ คราวนี้เป็นของที่กินได้จริงๆ ครับ โดยเนื้อของแต่ละแบบก็ใช้เหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมส์เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เลือกรับประทานกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แกงกะหรี่มิโนทอร์ หรือแม้แต่แกงกะหรี่ Sea Dragon Serpentra ส่วนราคาก็กล่องละประมาณ 500 เยน หรือราวๆ 200 บาท

โดยในกล่องนั้นนอกจากข้าวแกงกะหรี่ แล้วยังมี Item Code ให้นำไปเติมรับ Item พิเศษภายในเกมส์ได้อีกด้วย ใครที่เคยถูกบอสเหล่านี้สังหาร ก็สามารถมาแก้แค้นด้วยการกินพวกมันได้นะครับ ^ ^

สำหรับข้าวแกงกะหรี่ Dragon Nest นี้เป็นเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญที่จัดขึ้นในย่าน Akihabara นอกจากข้าวแกงกะหรี่แล้วยังมีสินค้าและร้านต่างๆ ที่ประดับตกแตกด้วยตัวละครของ Dragon Nest อีกมากมาย โดยแต่ละร้านสินค้าแต่ละแบบก็จะให้ Item ที่แตกต่างกันไปและนอกจากนั้นเมื่อเราซื้อสินค้าที่อยู่ในแคมเปญ เราจะได้รับคูปองชิงโชคเพื่อรับรางวัลใหญ่อีกด้วย

นี่ถือเป็นไอเดียเก๋ๆ ของผู้ให้บริการ Dragon Nest ในญี่ปุ่น ผมว่าไอเดียนี้ดีทีเดียว เพราะเป็นการดึงผู้เล่นให้ออกจากโลกของเกมส์ออนไลน์บ้าง ได้เปลี่ยนบรรยากาศเสียหน่อย นี่ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจทีเดียวครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment