Linekong เตรียมส่ง DAYBREAK เกมส์ Action MMORPG แนวผสมผสานตัวใหม่

Linekong ค่ายพัฒนาเกมส์ออนไลน์จากประเทศจีน กำลังจะส่ง DAYBREAK เกมส์แนว Action MMORPG ที่มีการผสมผสานจุดเด่นของเกมส์ Action ชั้นแนวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rusty Hearts, Dragon Nest หรือแม้แต่ Dungeon Fighters Online แต่ขอย้ำนะครับว่าไม่ใช่การลอก

สำหรับ Trailer ของเกมส์ออนไลน์ DAYBREAK ต้องถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจไม่ใช่เล่นทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าในส่วนของการเล่นนั้นเกมส์ DAYBREAK จะไม่ได้มีแค่การเล่นผ่าน Client เท่านั้น แต่จะมี Gameplay บางส่วนที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นผ่าน Web browsers ได้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดถึงเกมเพลย์ในส่วนนี้ให้ได้รับรู้กันครับ

ถึงแม้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา Linekong จะไม่ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศเท่าไหร่นัก แต่เราก็หวังว่า DAYBREAK จะเป็นหัวหอกนำพาชื่อ Linekong ให้ทั่วโลกได้รู้จัก ยังไงคงต้องรอดูกันว่าเกมส์ออนไลน์ DAYBREAK จะนำความสำเร็จมาให้ Linekong ได้หรือไม่ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวภายในงาน ChinaJoy 2012 นี้นะครับ

หากใครที่อยากลองเกมส์ของค่าย Linekong ในบ้านเรา ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้กับเกมส์ Devil Online ที่เปิด OBT ไปเมื่อ 27 มิถุนายนที่ผ่านมาได้ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment