ทีมพัฒนา Bioshock เผยเกมส์ชูตติ้งใหม่ Warframe เล่นฟรี!!

Digital Extremes ทีมพัฒนาผู้อยู่เบื้องหลังเกมส์คอนโซลชื่อดังอย่าง The Darkness 2, Bioshock, Unreal และอื่นๆ อีกมาก ได้เผยถึงโปรเจคใหม่ที่ทางทีมงาน Digital Extremes กำลังพัฒนาอยู่นั่นคือ Warframe เกมส์ออนไลน์แบบ Free To Play มีรูปแบบการเล่นแบบ fast-paced co-op shooter และมุมมองในแบบบุคคลที่ 3

โดยเรื่องราวของเกมส์ Warframe จะเกี่ยวกับเผ่า Tenno เผ่าพันธุ์ซึ่งใกล้จะสูญพันธุ์ เราจะได้สวมบทบาทเป็นสมาชิกกลุ่มหนึ่งของเผ่า Tenno ที่ถูกพลังแห่ง Warframe พัฒนาความสามารถของพวกเขาจนสามารถต่อกรกับเผ่า the Grineer เผ่าที่คุกคามความเป็นอยู่ของเผ่า Tenno มาช้านาน

สำหรับภาพรวมของเกมส์ Warframe จะเป็นการต่อสู้ของสองเผ่าพันธุ์คือ Tenno และ the Grineer บนฉากหลังแนวอวกาศ ออกจะหลอนๆ หน่อย หากใครที่เคยเล่นเกมส์อย่าง Bioshock หรือ Darkness 2 หรือ Deathspace มาก่อนจะพอเห็นภาพ และที่ดูจะแปลกใหม่ก็คือในเกมส์นี้ไม่มีตัวละครสวยๆ หล่อๆ หรือแนวน่ารักๆ เลย

กลิ่นอายของเกมส์นี้จะออกมาในแนวของคอนโซลมากกว่า สำหรับการตัดสินใจเข้าสู่ตลาดเกมส์ออนไลน์ในครั้งนี้ของ Digital Extremes ก็ไม่รู้จะออกหัวออกก้อยนะครับ แต่ยังไงผมก็ขออีกหนึ่งกำลังใจให้ผ่านไปได้อย่างสวยงาม และขอให้ภาพในเกมส์สวยงามดังเช่น Trailer ด้วยนะครับ

เพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์นี้สามารถเข้าไปเกาะติดสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด ได้ที่ playwarframe.com แล้วก็อย่าลืมสมัครสมาชิกไว้ด้วยนะครับ เพราะคุณอาจโชคดีได้เข้าร่วมทดสอบเกมส์นี้ ในช่วงปลายปี 2012 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmobomb,ign

Comment