ใกล้เปิดให้เล่นแล้ว!! DK Online เซิร์ฟอินเตอร์

ในที่สุดทาง Aeria Games ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ทางฝั่งอเมริกาเหนือ และเซิร์ฟเวอร์ Global ก็เปิดตัวเว็บไซต์เกมส์ DK Online หรือ Dragon Knights Online อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ในปี 2012 ที่น่าสนใจ ให้เหล่านักรบมังกรที่ตั้งตารอเกมส์นี้กันอยู่ ได้ทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเกมส์นี้

โดยรายละเอียดที่เราจะพบในหน้าเว็บไซต์หลักนั้นจะมี Key Features ของเกมส์ DK Online ที่น่าสนใจ นั่นคือ ระบบ PVP อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการดวลเดี่ยว 1 ต่อ 1 การดวลระหว่างปาร์ตี้ การดวลเดือดระหว่างกิลด์ หรือสงครามแย่งชิงปราสาท นอกจากนี้ DK Online ยังมีระบบการแปลงร่างเป็นเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมส์ได้อย่างหลากหลาย เมื่อเราทำการเเปลงร่างแล้วทั้ง Skill และ Attribute ของตัวละครจะเปลี่ยนแปลงไปด้วย

มาว่ากันถึงรายละเอียดสำหรับ DK Online กันเสียหน่อย เกมส์ DK Online นี้เป็นผลงานการผลิตจาก RPG Factory ทีมนักพัฒนาน้องใหม่สัญชาติเกาหลี แต่เหล่าบุคลากรภายใน RPG Factory ล้วนแล้วแต่เป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเกมส์ออนไลน์จากหลายๆ ค่ายได้มารวมตัวกัน DK Online จะเป็นเกมส์ที่เรียกได้ว่าเน้นหนักไปทางด้านการ PVP หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็น Hardcore PVP เลยก็ว่าได้ เพราะภายในเกมส์เราจะมีการ PVP ได้ตั้งแต่ 1 ต่อ 1 ไปจนถึงสงครามระหว่างประเทศเลยทีเดียว

โดยค่าชื่อเสียงที่ได้จากการรบชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จะสามารถนำมาแลก ยศทางการเมือง หรือทางทหารได้ และยศเหล่านี้ไม่ถูกจำจัดทางด้านอาชีพด้วย เช่นหากตัวละครของเราเปป็นอาชีพพาลาดิน เราก็อาจจะมียศเป็น บิชอบได้เช่นกัน อาวุธชุดเกราะต่างๆ ในเกมส์ก็ไม่มีการจำกัดอาชีพ หรือเลเวลของตัวละครเรียกได้ว่าเกิดมาก็สามารถใช่ของดีๆ กันได้เลย

แต่ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า การเก็บเลเวลภายในเกมส์นั้นโหดหินน่าดูทีเดียว บอสบางตัวถึงกับต้องยกไปกันทั้งประเทศก็ยังหืดขึ้นคอทีเดียว สำหรับกลิ่นอายของเกมส์นี้ผมว่าน่าจะออกมาแนวเกมส์ Linage II ผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ไม่น่าพลาดจริงๆ สำหรับเกมส์ DK Online นี้

หลายๆ คนคงรู้กันแล้วว่า DK Online นั้นมีผู้ให้บริการในไทยทำการซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นที่เรียบร้อย แต่ความคืบหน้าในเกมส์ DK Online ไทยยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ก็ทราบข่าวมาว่าขณะนี้ทางทีมงาน DK Online ไทยเองก็เร่งมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้เกมเมอร์ไทยไม่ต้องรอนาน

ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจ DK Online เซิร์ฟอินเตอร์ ก็สามารถไปเข้าสมัครรอเล่นช่วง CB กันได้ที่ http://dragonknights.aeriagames.com เปิดให้เล่นได้เมื่อไหร่ แล้วเจอกันครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment