Dragon Nest (KR) เตรียมอัพเดทตัวละครใหม่ Kali

หลังจากมีข่าวคราวว่าเกมส์ออนไลน์ Dragon Nest เซิฟเวอร์เกาหลีจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ ทางทีมงาน Game-Ded ก็เฝ้ารอชมตัวละครตัวนี้อย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดทาง Dragon Nest ก็ได้เผยโฉมสาวงามคนใหม่ออกมาเสียที

สาวน้อยคนใหม่นี้มีนามว่า Kali จาก Trailer ที่ได้ชมกันเบื้องต้นนี้ ก็พอเดาได้ว่าเธอน่าจะเป็นตัวละคร สายนักเวทย์ โจมตีระยะกลาง ส่วนสายเวทย์ที่เธอใช้ก็น่าจะเกี่ยวกับวิญญาณ วิชาเวทย์จากยันต์โจมตีแถมยังมีอสูรรับใช้ด้วย ดูแล้ว Kali คงได้แรงบันดาลใจมาจาก องเมียว ของญี่ปุ่น แต่ชื่อเธอก็ทำให้อดนึกถึง เจ้าแม่กาลี ไม่ได้ ซึ่งเจ้าแม่กาลีเองก็มีชื่อเสียงในเรื่องของวิญญาณและภูติผี ปีศาจ อีกด้วย

ทำให้เราแน่ใจได้ว่า แม่สาว Kali ใช้เวทย์สายวิญญาณและการอัญเชิญวิญญาณ หรือเทพมาช่วยต่อสู้ ใครที่ชอบตัวละครแนวนี้คงต้องอดใจรอต่อไปอีกซักพักนะครับ

นอกจากความคืบหน้าเกี่ยวกับแม่สาว Kali แล้วในการอัพเดทครั้งนี้ของเซิฟเวอร์เกาหลีมีการพ่วง Dungeons ใหม่เลเวล 60 ให้เหล่าผู้กล้าได้เข้าไปท้าทายความสามารถกันด้วย มอนสเตอร์และบอสในดันเลเวล 60 มันแจ่มมาก เห็นแล้วอยากเข้าไปล่าเร็วๆ เสียแล้วสิ

แต่บ้านเราคงต้องรอกันอีกสักพักเพราะเกมส์ออนไลน์ Dragon Nest ไทยเพิ่งเพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น 32 เองนี่นา ก็ไม่แน่หากผู้เล่นให้การตอบรับที่ดีการอัพเดทต่างๆ น่าจะมาเร็วขึ้นนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment