ASTA เกมส์แนว Fantasy MMORPG เริ่มทดสอบแล้ว 1st CBT

ASTA เกมส์ออนไลน์แห่งความลับขนานแท้ ถ้าถามว่าทำไมถึงเรียก ASTA ว่าเป็นเกมส์ออนไลน์แห่งความลับ ก็เนื่องจากว่าสำหรับเกมส์ ASTA นี้เผยโฉมครั้งแรกในงาน G*Star 2010 หลังจากนั้นข่าวของเกมส์นี้ก็เงียบหายไปเลย และก็มาเผยโฉมให้ชมอีกครั้งในงาน Gamescom 2011 แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ ASTA ก็เผยความลับให้เราได้รับชมกันอีกนิดด้วยการเปิดให้ผู้ที่ได้รับเลือก เข้าทดสอบในช่วง 1st CBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ASTA เกมส์แนว Fantasy MMORPG ถูกพัฒนาขึ้นโดยฝีมือของค่าย Polygon และได้เจ้าพ่อเกมส์ออนไลน์เกาหลีอย่าง NHN เป็นผู้ให้บริการเกมส์นี้ ใน ASTA นั้นผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นสองกองทัพ คือ Asu ทัพจากดินแดนแห่งชีวิต และ Hwangchon ทัพจากดินแดนแห่งความตาย ต่างฝ่ายต่างก็มีเป้าหมายเพื่อทำลายล้างเหล่าเทพเจ้าที่พวกเขาเชื่อว่า เป็นผู้สาปดินแดนของพวกเขาให้ตกอยู่ในความวุ่นวาย

ในช่วงการทดสอบในครั้งนี้ทางผู้ให้บริการได้เผยให้เห็นถึง 3 เผ่าพันธุ์จากดินแดน Asu ที่ประกอบไปด้วย Yong , Ho และ Human ส่วนเผ่าพันธุ์อื่นๆ จะเพิ่มเข้ามาในช่วง CBT รอบต่อไป ที่จะมีขึ้นภายในปีนี้

สำหรับ ASTA นั้นดูคร่าวๆ แล้วน่าจะเรียกได้ว่าเสมือน World of Warcraft แห่งเอเชียก็ว่าได้ ไม่ว่าอย่างไร ASTA ก็ถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ที่น่าจับตามองอีกเกมส์หนึ่งเลยทีเดียว ก็คงได้แต่รอให้เปิดเร็วๆ วันนี้เราก็มีภาพจากช่วง 1st CBT มาฝาก รับชมกันก่อนได้ครับ

Credit : thisisgame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment