EyaSoft เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dungeon Hero เกมส์แนวตะลุยดันเจี้ยน

มาอัพเดทความเคลื่อนไหวของเกมส์ออนไลน์ฝั่งเกาหลีกันมั่งครับ ล่าสุดค่ายเกมส์ดังอย่าง EyaSoft ได้เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dungeon Hero เกมส์แนวตะลุยดันเจี้ยน 3D Slash the Dungeon RPG Online ที่พร้อมจะพาผู้เล่นตะลุยดันเจี้ยนมากกว่า 100 ดันเจี้ยน โดยเกมส์ Dungeon Hero นั้นใช้ผู้พัฒนาเดียวกับเกมส์ Luna Online, Legend of Edda และ Iris Online จึงไม่แปลกใจเลยที่ตัวละครจะออกแนวน่ารักๆ แบ๊วๆ ตามสไตล์ของ EyaSoft

ล่าสุด EyaSoft เพิ่งจะฟื้นตัวกลับมาพัฒนาเกมส์ได้อีกครั้ง หลังจากประสบกับปัญหาด้านการเงินอยู่พักใหญ่ และได้เปิดตัวเกมส์ Luna Story ELs เกมส์ออนไลน์ภาคต่อของ Luna Plus ออกมาเป็นเกมส์แรกและก็ตามมาด้วยเกมส์ Dungeon Hero ซึ่งเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดของค่าย EyaSoft

และจุดเด่นของเกมส์ออนไลน์ Dungeon Hero นั้นก็คือระบบ “Arena Heroes” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมส์แนว MOBA เช่น เกมส์ Dota 2 มาใช้ด้วย และยังมีแผนที่ PVP ที่รองรับสงครามระหว่างกิลด์ได้พร้อมกันถึง 200 คน (100 Vs 100)

ถึงแม้ว่าเกมส์ของ EyaSoft นั้นจะมีตัวละครน่ารักแบ๊วๆ เป็นเครื่องหมายการค้า แต่ตัวเกมส์กลับมุ่งเน้นไปที่การ PVP และฉากแอคชั่นเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมันอาจจะเป็นสูตรผสมที่ลงตัวก็ได้ ถ้ามีข่าวความเคลื่อนไหวของเกมส์ Dungeon Hero เมื่อไหร่ ทาง Game-ded จะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนใครเลยครับ และคาดว่าเกมส์ออนไลน์ Dungeon Hero จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmoculture

Comment