NCsoft เล็งคว้า TaoYuan เกมส์ใหม่แนว Turn-Based MMORPG เตรียมเปิดที่เกาหลี

มีรายงานจากสื่อของเกาหลีว่า เกมส์ออนไลน์ TaoYuan เกมส์แนว Turn-Based MMORPG ที่พัฒนาโดย Playcool จากประเทศจีน กำลังเป็นที่สนใจจากบริษัท NCsoft เป็นอย่างมากและเตรียมที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญา เพื่อซื้อลิขสิทธิ์มาเปิดในประเทศเกาหลี

โดยเกมส์ TaoYuan Online นั้นได้เปิดตัวเป็นที่แรกในงาน G-star ที่มักจะมีแต่เกมส์ดังๆ มาเปิดตัวกันในงานนี้และ TaoYuan Online จากประเทศจีนเองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถทำเกมส์ TaoYuan Online ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและทัดเทียมกับเกมส์ออนไลน์ของประเทศเกาหลี จึงทำให้บริษัท NCsoft ของประเทศเกาหลีไม่รอช้าที่จะเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อนำเกมส์ TaoYuan Online มาเปิดในประเทศของตน

TaoYuan Online นั้นเป็นเกมส์แนว Turn-based MMORPG ระดับ Next Gen ตัวแรกของโลกที่ใช้เอนจิ้นสุดเทพอย่าง Unreal Engine 3 มาใช้ในการพัฒนา จึงทำให้กราฟฟิกในเกมส์สวยงามอย่างแน่นอน และใช้เวลาพัฒนาตัวเกมส์กว่า 4 ปี ด้วยทุนกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

และจุดเด่นอีกอย่างของเกมส์ TaoYuan Online ซึ่งเป็นเกมส์แนว turn-based MMORPG ที่เพื่อนๆ อาจจะเบื่อกับการรอในแต่ละเทิร์นบางครั้งต้องรอถึง 30 วินาที แต่สำหรับเกมส์ TaoYuan นั้นจะนำระบบ ATB System เข้ามาใช้จึงไม่จำเป็นต้องรอนานเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป เพื่อนๆ สามารถเพลิดเพลินและสนุกไปกับเกมส์ได้อย่างลื่นไหลไม่น่าเบื่อ

ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Turn-Based ตัวละครน่ารักๆ กราฟฟิกสวยๆ อย่าง TaoYuan Online ก็คงต้องรอกันไปก่อนเพราะยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาขั้นสุดท้าย คาดว่าอีกไม่นานคงได้เห็นเกมส์ TaoYuan Online ออกมาโลดเเล่นในไม่ช้านี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ty.playcool.com

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยก็คงต้องรอลุ้นครับ ว่าเกมส์เป็นที่น่าสนใจแบบนี้ จะมีค่ายไหนนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทยมั้ย ยังไงถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Game-Ded จะนำมารายงานให้ทราบนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmosite

Comment