Fighters Club เกมส์แนวแอ็คชั่น เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ NA เร็วๆ นี้

เรามาดูข่าวคราวทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ NA (North America) กันบ้างครับ ซึ่งล่าสุดเกมส์ Fighters Club อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์สัญชาติเกาหลี แนว Arcade-Style brawler ก็กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษภายในปี 2012 นี้

โดยเกมส์ออนไลน์ Fighters Club ถูกพัฒนาโดย KOG เป็นเกมส์แนวบู๊แอ็คชั่นแบบคลาสสิค ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักสู้ที่พร้อมจะต่อกร กับเหล่าศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน

รูปแบบหลักๆ ของเกมส์ออนไลน์ Fighters Club นั้นจะเน้นไปที่ระบบการต่อสู้ที่สมจริง โดยจะมีให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพ ที่รวบรวมศิลปะการต่อสู้ไว้ 4 แขนง ได้แก่ มวย ,มวยปล้ำ ,เทควันโด ,Freestyle และยังมีโหมด PVP และการต่อสู้แบบกลุ่มให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์แบบเต็มที่กันเลยทีเดียว โดยตัวเกมส์นั้นยังให้อารมณ์ของตู้เกมส์ Arcade แบบสมัยเก่า ที่ผู้เล่นเกมส์หลายๆ ท่านคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จึงทำให้เกมส์ Fighters Club นั้นน่าจะประสบความสำเร็จกับผู้เล่นที่ชื่นชอบแนวบู๊แอ็คชั่นฮาร์ดคอร์ เป็นอย่างมาก

เกมส์ออนไลน์ Fighters Club ได้เปิดตัวไปแล้วในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลี แต่ยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์ NA ถ้ามีความคืบหน้าเมื่อไหร่ ทาง Game-Ded จะรีบนำรายละเอียดมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmosite ,mmoculture

Comment