Nexon เผย!! กำลังพัฒนา MapleStory 2 และ Mabinogi 2

เมื่อเร็วๆ นี้ Nexon ได้เปิดเผยรายงานทางการเงิน ซึ่งในนั้นได้มีการปล่อยภาพเกมส์ออนไลน์ MapleStory 2 และ Mabinogi 2 (ทั้งสองเกมส์อยู่ระหว่างการพัฒนา)

ตามรายงานทางการเงินระบุว่า Nexon ประสบความสำเร็จจากการขาย 87,613 ล้านเยนในปี 2011 (เพิ่มขึ้นจากปี 2010 มา 26% ) โดยทำกำไรได้ 38,249 ล้านเยน (เพิ่มขึ้นจากปี 2010 มา 27%) นอกจากนี้รายงานยังเผยถึงโปรเจคใหม่ของ Nexon ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

ข้อมูลอย่างเป็นทางการจาก Nexon บ่งชี้ว่า MapleStory 2 จะทำออกมาเป็นเกมส์ 3D โดยถือเป็นโครงการหลักของ Nexon ซึ่งจะถูกพัฒนาโดย Wizet ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์ออนไลน์มามากกว่า 13 ปี

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเกมส์ MapleStory 2 ทาง Nexon ได้ตอบแต่สิ่งที่เปิดเผยไว้ในรายงานทางการเงินเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลที่สามารถเปิดเผยเพิ่มเติมได้ในขณะนี้ เนื่องจากเกมส์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา กำหนดการเผยแพร่ถึงรายละเอียดสำหรับ MapleStory นั้นยังอยู่ระหว่างรอการยืนยัน

สำหรับรูปภาพของ Mabinogi 2 ที่รวมอยู่ในรายงานทางการเงินนั้น สื่อเกาหลีใต้ได้คาดการณ์ว่า Mabinogi จะคล้ายกับ Vindictus ในแง่ของตัวละคร 3D ที่แสดงผลแบบสมจริงยิ่งขึ้น โครงการนี้ได้รับการพัฒนาโดย Lodumani และ Ndoors สองสตูดิโอภายในบริษัท Nexon

รวมไปถึงโปรเจคของเกมส์ Reload ที่เป็นเกมส์ออนไลน์แนว side-scrolling และ Browser game อย่าง Embrace the Three Kingdoms ที่ถูกจัดแสดงในงาน G-Star 2011 เมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmosite,mmoculture

Comment